ดาวน์โหลด แป้น พิมพ์สมาชิกใหม่รับโบนัส 300% สูงถึง
  • Home |
  • ดาวน์โหลด แป้น พิมพ์

ดาวน์โหลด แป้น พิมพ์

ดาวน์โหลด แป้น พิมพ์

ดาวน์โหลด แป้น พิมพ์

ด้าน บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุในบทวิเคราะห์ (17 ม.ค.) แนะนำ ซื้อ ให้ราคาเป้าหมาย 40 บาท คาดกำไรไตรมาส 4/60 เริ่มเห็นสัญญาณที่ดีขึ้น เพิ่มขึ้น 32% จากไตรมาสก่อน และแม้ยังลด 12% จากปีก่อน แต่ถือว่าดีขึ้นจากงวด 9 เดือน ปี 60 ที่ลดถึง 38% จากปีก่อน โดยคาดยอดขายพลิกเป็นบวกจากปีก่อน ครั้งแรกในรอบปี และยังมีสัญญาณที่ดีต่อเนื่องในปี 2562 ทั้งด้านปริมาณขาย, ราคาขายและราคาวัตถุดิบ หนุนทั้งรายได้และมาร์จิ้น จะช่วยยกระดับกำไรกลับสู่ไตรมาสละ 500 ลบ. ได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ การที่บริษัทฯ เข้าร่วมประมูลคลื่น 1800 MHz เนื่องจากมองเห็นอนาคตการเติบโตของตลาดโทรคมนาคม โดยบริษัทฯ จะมีโอกาสในการใช้คลื่นความถี่ไปพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลใหม่ๆเพื่อให้บริการลูกค้า อันได้แก่ ประชาชนทั้งประเทศ กลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ที่จะมีนวัตกรรมไปพัฒนาอุตสาหกรรม และธุรกิจต่างๆให้เกิดขีดความสามารถในการแข่งขันกับนานาประเทศ ส่งผลให้ประเทศมีความก้าวหน้ามั่นคง และที่สำคัญเป็นแรงขับเคลื่อนพัฒนาประเทศให้ก้าวสู่ไทยแลนด์ 4.0 ตามนโยบายของรัฐบาลต่อไป

อย่างไรก็ตามสำหรับภาพรวมผลประกอบการในปีนี้คาดว่าจะทรงตัวจากปีก่อน เนื่องจากในปี 2562 บริษัทได้มีการขายธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ซึ่งบันทึกกำไรพิเศษเข้ามาประมาณ 70 ล้านบาท อย่างไรก็ตามในปี 2563 บริษัทยังมีรายได้ทดแทนจากส่วนแบ่งกำไรจากโครงการโรงไฟฟ้ามินบูนประเทศเมียนมาตามสัดส่วนการถือหุ้น 40% ซึ่งโรงไฟฟ้าดังกล่าวได้เริ่มดำเนินการจำหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ในเฟสที่ 1 อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 27 ก.ย.62 ดังนั้น ในปีนี้จะรับรู้ส่วนแบ่งกำไรเต็มที่ตลอดปี

ปัจจุบัน บริษัทฯ ยังคงพัฒนาระบบงานภายในให้มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีนโยบายในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้นโดยเฉพาะในต่างจังหวัด ซึ่งบริษัทฯมีเป้าหมายจะขยายงานรับประกันภัยเพิ่มขึ้น  โดยตั้งแต่ต้นปีผ่านมามีการจัดกิจกรรมเดินสายพบปะโบรกเกอร์ตัวแทนในจังหวัดต่าง ๆ เพื่อรับฟังปัญหาซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี โดยบริษัทฯ จะนำข้อคิดเห็นมาปรับปรุงเพื่อให้การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการให้บริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มต่อไป นางสาวอรลดา กล่าว

ดาวน์โหลด แป้น พิมพ์ joker123 โปร 100

jNPBxv0epY

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()