999king slotความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • 999king slot

999king slot

999king slot

999king slot

นายบัณฑิต สะเพียรชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) หรือ BCPG ในฐานะประธานกรรมการบริษัท ไทยดิจิทัลเอนเนอร์ยี่เดเวลอปเม้นท์ จำกัด (Thai Digital Energy Development/TDED) เปิดเผยว่า การลงนามเป็นพันธมิตรเพียงผู้เดียวของพาวเวอร์ เล็ดเจอร์ ในการพัฒนาธุรกิจดิจิทัลร่วมกับเทคโนโลยีบล็อคเชน ในประเทศไทย.ของบริษัท ไทยดิจิทัลเอนเนอร์ยี่เดเวลอปเม้นท์ ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญในการขยายธุรกิจด้านดิจิทัลของกลุ่มบริษัทบีซีพีจี ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการบริหารจัดการพลังงาน ซึ่งบีซีพีจีได้ให้ความสำคัญมาโดยตลอด

กลยุทธ์ที่แนะนำ :ช่วงบ่าย: หากไม่ต่ำกว่า 1474-1470 จุด ยังมองภาพถึงช่วงการฟื้นตัวได้อยู่ โดยมีชุดแนวต้านที่ 1482, 1492 และ 1500 จุด ตามลำดับ ส่วนกรณีต่ำกว่า 1470 จุด ก็มองแนวรับถัดไปไม่ไกลเลยบริเวณ 1464-1460 จุด อย่าลืม! สัปดาห์หน้าอาจมีปัจจัยหนุนตลาดจาก BoJ (ประชุม 14-15 ก.ค.) และ ECB (ประชุม 16 ก.ค.) พิจารณาอัดฉีดเม็ดเงินเพิ่มเข้ามาในระยะสั้น ดังนั้น กลยุทธ์ การอ่อนตัว ยังมองเป็นโอกาสซื้อสะสม ส่วนการเก็งกำไรยังทำได้ ทั้งนี้ หุ้นแนะนำทางเทคนิค ได้แก่ DCON (รับ 1.88 ต้าน 2.00 Cut 1.82) และ SVOA (รับ 1.72 ต้าน 1.84 Cut 1.65)

ขณะที่ในมุมของสถาบันการเงินนั้น ศูนย์วิจัยกสิกรไทย มองว่า การดำเนินการตามแนวทางการช่วยเหลือสำหรับลูกค้ารายย่อยระยะที่ 2 ของธปท. จะเป็นภารกิจเพิ่มเติมของสถาบันการเงินในช่วงครึ่งหลังของปี นอกเหนือไปจากการให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนสภาพคล่องกับกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ SMEs  อย่างไรก็ดี คงต้องยอมรับว่าการปรับลดอัตราดอกเบี้ยสำหรับลูกค้ารายย่อยในส่วนของสินเชื่อบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลตามแนวทางดังกล่าว จะเพิ่มแรงกดดันให้กับสถาบันการเงิน เพราะมีผลกระทบต่อรายได้ดอกเบี้ยจากเงินให้สินเชื่อซึ่งจะเกิดขึ้นตั้งแต่ในช่วงไตรมาสที่ 3/63

ด้านนายวีระวัฒน์ วิโรจน์โภคา ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ฟินันเซีย ไซรัส กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยในช่วงบ่ายนี้อ่อนตัวลงจากช่วงเช้า เนื่องจากปรับตัวขึ้นไปมากแล้วราว 60 จุด แต่ก็ยังยืนในแดนบวกได้เช่นเดียวกับตลาดหุ้นภูมิภาคเอเชียที่บวกเฉลี่ย 0.5% เนื่องจากยังมีหลายปัจจัยที่ยังต้องติดตามความคืบหน้าต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการประชุมธนาคารกลางยุโรป (ECB) ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า และการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) รวมถึงการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐฯและจีน อีกทั้งคืนนี้ก็จะต้องติดตามตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรของสหรัฐฯด้วย

999king slot ไฮโล ตอง

OfTlGwI45L

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()