live22 ท รู วอ เลท
  • Home |
  • live22 ท รู วอ เลท

live22 ท รู วอ เลท

live22 ท รู วอ เลท

live22 ท รู วอ เลท

นายอานนท์ เหลืองบริบูรณ์ รักษาการ ผู้ว่าการ การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) เปิดเผยว่า เช้าวันนี้ (3 มี.ค.) จะมีการประชุมคณะกรรมการ ร.ฟ.ท. เพื่อพิจารณาแก้ไขเอกสารประกวดราคา (TOR) โครงการงานก่อสร้างรถไฟทางคู่ทั้ง 5 เส้นทาง มูลค่างานราว 9.9 หมื่นล้านบาท และจะส่งเรื่องให้คณะกรรมการกำกับการจัดซื้อจัดจ้าง ที่มีนายประสาร ไตรรัตน์วรกุล เป็นประธาน พิจารณาเห็นชอบ ในการประชุมในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

ด้านนายอภิชาติ ผู้บรรเจิดกุล ผู้อำนวยการสายงานวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ บล.ทิสโก้ เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้คาดว่าจะแกว่งไซด์เวย์ในกรอบจำกัด เพื่อรอปัจจัยชี้นำใหม่เข้ามา ขณะที่ตลาดหุ้นสหรัฐฯปรับตัวขึ้นได้ดี จากผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียนในสหรัฐฯที่ออกมาดี และตลาดในยุโรปก็บวกได้เล็กน้อย ส่วนตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียเช้านี้เคลื่อนไหวทั้งในแดนบวก-ลบไม่มาก โดยวันนี้ตลาดหุ้นญี่ปุ่นปิดทำการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 เม.ย.) ที่บริเวณด้านหน้าโครงการเดอะเบส ไฮท์-โคราช ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา คอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ระดับพรีเมียม มูลค่า 2.5 พันล้านบาท ของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI ได้มีการติดป้ายประกาศขายด้วยตัวหนังสือขนาดใหญ่ระบุข้อความว่า “ขาย/ให้เช่า ที่ดินแปลงนี้ 11-1-88.7 ไร่ PLUS+ 02-6887555 plus.co.th” ไว้บริเวณซุ้มประตูทางเข้าออกด้านหน้าโครงการ

live22 ท รู วอ เลท ผล บอล สด ผล บอล สด ภาษา ไทย

YT7q9l5RGE

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()