1217 1623 1556 1474 1371 1412 1966 1090 1229 1955 1454 1348 1677 1980 1314 1311 1771 1928 1182 1314 1839 1337 1720 1197 1168 1583 1042 1695 1548 1692 1234 1392 1938 1331 1722 1674 1372 1365 1438 1040 1714 1227 1555 1476 1596 1965 1170 1836 1677 1228 1813 1960 1913 1277 1887 1956 1942 1357 1104 1599 1000 1531 1921 1279 1534 1997 1409 1532 1280 1672 1127 1767 1810 1565 1957 1615 1727 1128 1513 1244 1916 1393 1196 1646 1734 1643 1945 1929 1534 1669 1657 1447 1430 1029 1984 1990 1515 1223 1306 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code กลับ
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where dt<1732375070 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
select * from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='k26suvc33s5k17jgh4jvlkqp52' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='k26suvc33s5k17jgh4jvlkqp52' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
insert into sessionval set
	sessionid='k26suvc33s5k17jgh4jvlkqp52',
	descr='loginadmin=,useradminid=,memid=',
	main='historyviewbiblist',
	dt='1732461470',
	ipset='1.179.131.153',
	val='a:1:{i:0;s:11:\"13399111805\";}'
	
mysqli: Table 'media_ftitems' is marked as crashed and should be repaired
select * from media_ftitems where mid='13399111805' and fttype='cover' order by text 
 ชื่อเรื่อง 
กรณีศึกษา : การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า = Best practice : customer satisfaction and relationships / สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Customer satisfaction and relationships
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Best practice : customer satisfaction and relationships
 ISBN  974-778-065-8
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2548
 เลขหมู่  HF5415.335 ก523 2548
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 4
 ลักษณะทางกายภาพ  111 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
 ชื่อชุด  กรณีศึกษา Best practice
 หัวเรื่อง  ความพอใจของผู้บริโภค--กรณีศึกษา
 หัวเรื่อง  ผู้บริโภค--กรณีศึกษา
 ผู้แต่งนิติบุคคล  สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.335 ก523 2548  
  Barcode: 025210
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: กรณีศึกษา การสร้..
Bib 13399111805

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.