1867 1997 1720 1263 1569 1509 1698 1549 1443 1987 1908 1370 1951 1537 1635 1515 1652 1121 1774 1676 1634 1103 1171 1473 1903 1204 1345 1871 1951 1645 1161 1086 1672 1184 1592 1788 1046 1557 1543 1833 1488 1256 1612 1128 1533 1147 1933 1508 1440 1049 1552 1257 1728 1816 1844 1717 1686 1165 1099 1860 1067 1327 1240 1604 1526 1712 1490 1677 1783 1489 1141 1960 1179 1125 1419 1911 1993 1486 1071 1913 1744 1676 1593 1452 1845 1003 1147 1813 1087 1605 1924 1994 1752 1147 1571 1422 1685 1548 1451 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code กลับ
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where dt<1716189145 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
select * from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='tr0t02qfqpaa7pj032e0qqqkt2' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='tr0t02qfqpaa7pj032e0qqqkt2' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
insert into sessionval set
	sessionid='tr0t02qfqpaa7pj032e0qqqkt2',
	descr='loginadmin=,useradminid=,memid=',
	main='historyviewbiblist',
	dt='1716275545',
	ipset='1.179.131.153',
	val='a:1:{i:0;s:11:\"13399111805\";}'
	
 ชื่อเรื่อง 
กรณีศึกษา : การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า = Best practice : customer satisfaction and relationships / สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Customer satisfaction and relationships
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Best practice : customer satisfaction and relationships
 ISBN  974-778-065-8
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2548
 เลขหมู่  HF5415.335 ก523 2548
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 4
 ลักษณะทางกายภาพ  111 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
 ชื่อชุด  กรณีศึกษา Best practice
 หัวเรื่อง  ความพอใจของผู้บริโภค--กรณีศึกษา
 หัวเรื่อง  ผู้บริโภค--กรณีศึกษา
 ผู้แต่งนิติบุคคล  สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.335 ก523 2548  
  Barcode: 025210
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: กรณีศึกษา การสร้..
Bib 13399111805

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.