1693 1943 1099 1738 1874 1523 1458 1383 1108 1074 1374 1035 1765 1896 1918 1469 1511 1105 1511 1580 1691 1628 1082 1680 1684 1250 1195 1834 1669 1019 1089 1195 1900 1211 1145 1796 1895 1986 1434 1169 1421 1175 1705 1577 1739 1960 1083 1429 1456 1393 1432 1438 1612 1305 1089 1163 1894 1126 1348 1973 1299 1916 1086 1366 1986 1143 1948 1746 1004 1606 1525 1604 1109 1016 1434 1545 1920 1116 1807 1548 1241 1210 1273 1750 1007 1371 1125 1950 1706 1692 1956 1873 1698 1882 1471 1297 1121 1902 1464 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code กลับ
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where dt<1732160094 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
select * from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='dn7l42vfess2f6h75rg087cio4' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='dn7l42vfess2f6h75rg087cio4' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
insert into sessionval set
	sessionid='dn7l42vfess2f6h75rg087cio4',
	descr='loginadmin=,useradminid=,memid=',
	main='historyviewbiblist',
	dt='1732246494',
	ipset='1.179.131.153',
	val='a:1:{i:0;s:11:\"13399111805\";}'
	
mysqli: Table 'media_ftitems' is marked as crashed and should be repaired
select * from media_ftitems where mid='13399111805' and fttype='cover' order by text 
 ชื่อเรื่อง 
กรณีศึกษา : การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า = Best practice : customer satisfaction and relationships / สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Customer satisfaction and relationships
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Best practice : customer satisfaction and relationships
 ISBN  974-778-065-8
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2548
 เลขหมู่  HF5415.335 ก523 2548
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 4
 ลักษณะทางกายภาพ  111 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
 ชื่อชุด  กรณีศึกษา Best practice
 หัวเรื่อง  ความพอใจของผู้บริโภค--กรณีศึกษา
 หัวเรื่อง  ผู้บริโภค--กรณีศึกษา
 ผู้แต่งนิติบุคคล  สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.335 ก523 2548  
  Barcode: 025210
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: กรณีศึกษา การสร้..
Bib 13399111805

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.