1897 1452 1447 1090 1570 1453 1266 1692 1519 1231 1329 1127 1685 1873 1469 1523 1986 1744 1989 1566 1789 1471 1918 1426 1416 1347 1059 1570 1433 1985 1958 1267 1481 1375 1845 1029 1960 1689 1662 1313 1773 1823 1134 1577 1835 1469 1068 1735 1749 1019 1050 1227 1548 1887 1031 1288 1860 1637 1503 1562 1775 1129 1769 1392 1975 1109 1460 1035 1253 1219 1121 1088 1619 1977 1939 1459 1569 1555 1454 1855 1359 1453 1301 1828 1410 1838 1555 1513 1652 1295 1027 1302 1343 1935 1805 1225 1753 1983 1166 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code กลับ
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where dt<1732278323 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
select * from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='gs6ucteedq2epkskag02rpkkp1' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='gs6ucteedq2epkskag02rpkkp1' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
insert into sessionval set
	sessionid='gs6ucteedq2epkskag02rpkkp1',
	descr='loginadmin=,useradminid=,memid=',
	main='historyviewbiblist',
	dt='1732364723',
	ipset='1.179.131.153',
	val='a:1:{i:0;s:11:\"13399111469\";}'
	
mysqli: Table 'media_ftitems' is marked as crashed and should be repaired
select * from media_ftitems where mid='13399111469' and fttype='cover' order by text 
 ผู้แต่ง  เกอร์สัน, ริชาร์ด เอฟ
 ชื่อเรื่อง 
คู่มือปฏิบัติวิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า = Measuringcustomer satisfaction / ผู้เขียน: Richard F. Gerson ; ผู้แปลและเรียบเรียง: พิพัฒน์ ก้องกิจกุล
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Measuring customer satisfaction
 ISBN  974910207X
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : บีไบร์ทบุ๊คส์, 2546
 เลขหมู่  HF5415.5 ก825ค 2546
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  173 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
 หมายเหตุ  แปลและเรียบเรียงจาก Measuring customer satisfaction /Richard F. Gerson, Ph.D.
 หัวเรื่อง  ความพอใจของผู้ใช้บริการ
 หัวเรื่อง  ความพอใจของผู้บริโภค
 หัวเรื่อง  ผู้บริโภค--วิจัย
 ผู้แต่งร่วม  Gerson, Richard F
 ผู้แต่งร่วม  พิพัฒน์ ก้องกิจกุล, ผู้แปล
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.5 ก825ค 2546  
  Barcode: 017501
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [ความพอใจของผู้บริโภค]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: คู่มือปฏิบัติวิธี..
Bib 13399111469

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.