ib88 8ระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย

ib88 8

ib88 8

ib88 8

สำหรับปัจจัยบวก อาทิ การคาดการณ์ของนักเศรษฐศาสตร์จาก มอร์แกน สแตนลีย์ที่มีความมั่นใจเศรษฐกิจโลกกำลังฟื้นตัวในลักษณะ V-Shape และคาดว่าภายในไตรมาส 4/63 ภาพรวมเศรษฐกิจจะกลับเข้าสู่ระดับเดียวกับช่วงก่อนเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยอยู่ในระดับดี ไม่มีรายงานผู้ติดเชื้อภายในประเทศต่อเนื่องสองสัปดาห์กว่า รวมทั้งคาดว่าที่ประชุม ครม.จะพิจารณาแพ็กเกจกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศในเดือนก.ค. ซึ่งยังคงต้องใช้เวลากว่าจะเห็นผลบวกชัดเจน

ทั้งนี้ หากมีมาตรการเยียวยาออกมาจริงจะเป็นการช่วยเหลือครั้งที่ 3 และจะทำให้มีการ เก็งกำไร หุ้นกลุ่มทีวีมากขึ้น โดยเฉพาะ BEC และ  WORK ที่ราคาลงมาแรงมากในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา แต่ยังมองการประมูลมีโอกาสล่าช้า และความสนใจเข้าร่วมประมูลคลื่นของผู้ประกอบการมือถือไม่น่ามาก เนื่องจากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ได้ใช้เงินไปกับการประมูลคลื่นหลายครั้ง โดยให้น้ำหนักกับปัญหาหลักของธุรกิจทีวี คือ ด้านรายได้ที่ถูกกระทบจากการแข่งขันรุนระหว่างผู้ประกอบการมากราย และการถูกแย่งเม็ดเงินจากสื่อดิจิทัลใหม่ ๆ

สืบเนื่องจากผลหารือทวิภาคีกับสหภาพยุโรปเมื่อเดือนธันวาคม 2562 มีข้อเสนอแนะจากสหภาพยุโรปว่า การแก้ไขปัญหาการทำประมงผิดกฎหมาย ขาดการรายงานและไร้การควบคุม (Illegal, Unreported and Unregulated Fishing: IUU Fishing) ของประเทศไทยมีแนวโน้มที่จะไม่สามารถคงประสิทธิภาพการดำเนินการได้อย่างเข้มแข็งเหมือนช่วงก่อนการปลดใบเหลือง (ใบเหลืองคือการตักเตือนให้มีการปรับปรุงแก้ไข) และมีความเสี่ยงว่าหากประเทศไทยไม่สามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวอาจจะได้รับใบเหลืองครั้งที่ 2

However, the Board of Directors’ meeting has carefully considered, with good faith under the principal of fiduciary duties, and viewed that the Entry into the Transaction on Granting Right for the Lender to Terminate the Facility Agreement must be immediately proceeded because of a necessity to utilize cash as working capital sufficient for operation, it, therefore, is not able to wait for the 2020 Annual General Meeting of Shareholders to be held on 6 August 2020 to approve it.

ib88 8 อุปกรณ์ วิทยาศาสตร์ ทาง เคมี

AWsb2V7MKN

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()