1688gameสมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที

1688game

1688game

1688game

ปีนี้เรารับว่าผลประกอบการในแง่ของกำไรคงเป็นช่วงที่ต่ำที่สุดแล้ว เพราะเราโดนทั้งอัตราแลกเปลี่ยน ราคากระป๋องที่ปรับตัวขึ้น และราคาข้าวโพดที่สูงขึ้นด้วย แต่ในปีหน้าเราคำนวนผลประกอบการจากอัตราแลกเปลี่ยนที่ 32.50 บาท ก็ถือว่าเหมาะสมแล้ว และเราก็มีการป้องกันความเสี่ยงเรื่องอัตราแลกเปลี่ยนอย่างเหมาะสม ซึ่งเราเชื่อว่าผลประกอบการปีหน้าจะดีกว่าปีนี้แน่นอน ตามปริมาณการผลิต และปริมาณการขายเพิ่มขึ้น นายองอาจ กล่าว

พร้อมกันนี้คณะกรรมการบริษัท ยังอนุมัติให้แก้ไขเพิ่มเติมวัตถประสงค์ของบริษัท พี เพาเวอร์ แพลนท์ เอ็นเนอร์ยี่ 1 จำกัด และบริษัท พี เพาเวอร์ แพลนท์ เอ็นเนอร์ยี่ 2 จำกัด โดยให้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีได้ และให้เปลี่ยนโครงสร้างการถือหุ้นทั้ง 100% มาอยู่ภายใต้บริษัท ดิจิตอล ซินเนอร์ จี จำกัด และให้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ไอเรสส โซลูชั่น จำกัด และ บริษัท มาย แพลทฟอร์ม จำกัด ตามลำดับ

ดร.สันติสุข โฆษิอาภานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซนิค อินเตอร์เฟรท จำกัด (มหาชน) หรือ SONIC เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจมากกว่า 20 ปี ของบริษัทฯถือว่าประสบความสำเร็จในการพัฒนาการให้บริการระบบขนส่งโลจิสติกส์อย่างต่อเนื่อง และบริษัทฯยังคงมีแผนการขยายธุรกิจในด้านต่างๆ เพื่อการให้บริการที่ครอบคลุมแบบครบวงจรยิ่งขึ้น และขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้น เพื่อให้บรรลุเป้าหมายผลกำไรที่วางไว้ในปี 2562

ขณะเดียวกัน นางสาวพันทิตา แซ่เอ็ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวานิชธนกิจ บล.ธนชาต ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินร่วม เปิดเผยว่า บริษัทมีวัตถุประสงค์การใช้เงิน โดยจะระดมทุนเพื่อนำไปใช้พัฒนาโครงการสำหรับปรับปรุงและพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการพัฒนากระบวนการทางธุรกิจ โดยลงทุนในระบบ Enterprise Resource Planning (ERP) การเพิ่มทุนชำระแล้วในบริษัทแกน ได้แก่ TQM Broker และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของกลุ่มบริษัทฯ

ขณะเดียวกันบริษัทได้จัดส่งแผงโซลาร์และอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับการก่อสร้างโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์มินบู ระยะที่ 1 ถึงพื้นที่ก่อสร้างเรียบร้อยแล้วตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา และกำลังอยู่ในกระบวนการติดตั้งแผงโซลาร์ดังกล่าว (ขนาด 50 MW) โดยคาดว่าจะมีการติดตั้งและก่อสร้างทั้งหมดประมาณ 6 เดือน ซึ่งคาดว่าในระยะแรกจะสามารถจ่ายไฟฟ้าได้ช่วงกลางปี 2561 จากนั้นจะดำเนินการก่อสร้าง ระยะที่ 2 ต่อทันที

1688game pg100 รับ 200

xdTISVrF5e

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()