918 เวอร์ชั่น ล่าสุดเว็บไซต์การพนันที่ไว้วางใจ พร้อมโอกาสการถอนเงิน
  • Home |
  • 918 เวอร์ชั่น ล่าสุด

918 เวอร์ชั่น ล่าสุด

918 เวอร์ชั่น ล่าสุด

918 เวอร์ชั่น ล่าสุด

บริษัท เซเว่น ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ 7UP แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 3 ก.ย. อนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2563 ซึ่งกำหนดในวันที่ 27 ต.ค.63 พิจารณาอนุมัติเข้าลงทุนเพิ่มเติมจำนวน 550 ล้านบาท ในบริษัท โกลด์ ชอร์ส จำกัด (GS) ผู้ผลิตน้ำประปาในจังหวัดภูเก็ต โดยเป็นการซื้อหุ้น 40% จากบมจ.บางกอก เดค-คอน (BKD) ซึ่งคาดว่าการชำระเงินจะแล้วเสร็จภายในเดือนม.ค.64  ภายหลังการลงทุนครั้งนี้จะทำให้บริษัทถือหุ้นใน GS เพิ่มเป็น 81% จากเดิม 41%

สำหรับความคืบหน้าการกู้เงินตาม พ.ร.ก.กู้เงินฉุกเฉิน 1 ล้านล้านบาท มีการกู้ไปแล้ว 3.1 แสนล้านล้านบาท ใช้ไปแล้ว 2.97 แสนล้านบาท ใกล้เต็มวงเงินแล้ว และจะมีการกู้เพิ่มเติมเพื่อรองรับสำหรับการใช้ในโครงการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยขณะนี้ สบน.ได้เปิดวงเงินกู้กับสถาบันการเงิน วงเงิน 5 หมื่นล้านบาท ซึ่งกู้มาสำรองแล้ว 1 หมื่นล้านบาท รวมกับพันธบัตรที่เตรียมออกในเดือน ส.ค. อีก 2 หมื่นล้านบาท จะนำไปใช้สำหรับโครงการเพื่อสังคมได้ ทั้งด้านสาธารณสุข การพัฒนาแหล่งน้ำ หรือการให้เงินเยียวยากับผู้มีรายได้น้อย

สิ่งที่นักลงทุนต้องจับตาในการลงทุนปี 60 คือนโยบายเศรษฐกิจใหม่ของนายทรัมป์ ที่เน้นไปที่การสร้างงานในประเทศสหรัฐผ่านแนวทางปรับลดภาษีนิติบุคคล, ภาษีเงินได้ส่วนบุคคล, นโยบายยกระดับโครงสร้างพื้นฐานด้วยวงเงินสูงสุด 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ และปรับข้อตกลงการค้ากับประเทศคู่ค้าใหม่เพื่อลดการขาดดุลทางค้า รวมทั้งการขึ้นดอกเบี้ยสหรัฐ ที่คาดการณ์ขึ้นดอกเบี้ยปีหน้าอีก 3 ครั้ง ครั้งละ 0.25% มากกว่าเดิมที่คาดจะขึ้น 2 ครั้ง รวมทั้ง Fund Flow อาจจะยังไหลออกจากตลาดเกิดใหม่ ถ้าเศรษฐกิจสหรัฐฟื้นตัวแรงกว่าคาด

918 เวอร์ชั่น ล่าสุด 918 เวอร์ชั่น ล่าสุด

cErQG9hBNT

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()