เว็บไซต์ พนัน ออนไลน์ ต่าง ประเทศคาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้
  • Home |
  • เว็บไซต์ พนัน ออนไลน์ ต่าง ประเทศ

เว็บไซต์ พนัน ออนไลน์ ต่าง ประเทศ

เว็บไซต์ พนัน ออนไลน์ ต่าง ประเทศ

เว็บไซต์ พนัน ออนไลน์ ต่าง ประเทศ

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดขยับขึ้นเพียงเล็กน้อยเมื่อคืนนี้ (14 มี.ค.) ขณะที่ดัชนี S P500 และ Nasdaq ปิดตลาดในแดนลบ เนื่องจากนักลงทุนวิตกกังวลเกี่ยวกับการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐและจีนที่ยังไม่คืบหน้า โดยความกังวลในเรื่องดังกล่าวเป็นปัจจัยฉุดหุ้นบริษัทผลิตชิปซึ่งต้องพึ่งพารายได้จากจีน ขณะที่หุ้นกลุ่มธุรกิจสร้างบ้านร่วงลงหลังจากกระทรวงพาณิชย์สหรัฐรายงานว่า ยอดขายบ้านใหม่ของสหรัฐลดลงเกินคาดในเดือนม.ค.

แม้สัปดาห์นี้ตลาดหุ้นไทยมีโอกาสฟื้นตัว หลังมีปัจจัยบวกจากการยุติข้อพิพาททางการค้าชั่วคราวระหว่างสหรัฐฯ และจีน แต่อย่างไรก็ดี กรอบการขึ้นของดัชนีคาดยังจำกัด หลังภายในประเทศยังขาดปัจจัยหนุนที่ชัดเจน ดังนั้นนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้ต่ำจึงยังคงแนะนำให้ Wait See จนกว่า SET จะกลับมายืนเหนือ 1,780 อีกครั้งขณะที่นักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้สูง แนะนำให้ ขึ้นขายลงซื้อ หมุนรอบเร็ว ในหุ้นที่มีปัจจัยบวกเฉพาะ ได้แก่

ทั้งนี้มองการปรับฐานของ SET เป็นจังหวะซื้อ เนื่องจากปัจจัยพื้นฐานดีขึ้นเป็นลำดับ ล่าสุด IMF ปรับเพิ่มประมาณการเศรษฐกิจโลกเป็น 3.5% (เดิม 3.4%; ดูเพิ่มเติมในข่าววันนี้) และแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 1/2560 ของกลุ่มธนาคารค่อนข้างดี นักวิเคราะห์ของเราประเมิน +10% YoY ทั้งนี้หากวิเคราะห์ด้วยพีอีแบนด์ ดัชนีฯ ไม่น่าลงต่ำกว่า 1,560 จุด (พีอีเฉลี่ย 5 ปีที่ 15.7 เท่า และ EPS ของตลาดหุ้นไทยสิ้นไตรมาส 2/60 ที่ 99.3)

เว็บไซต์ พนัน ออนไลน์ ต่าง ประเทศ บัตร เครดิต เฟิ ร์ ส ช้อย

RpN0zTytQm

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()