บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ คา ร์ ดPG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ คา ร์ ด

บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ คา ร์ ด

บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ คา ร์ ด

บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ คา ร์ ด

ส่วนตัวเลขสำคัญทางการเงินในปี 62 (ก่อนการนำมาตรฐานการรายงานทางการเงินฉบับที่ 15 และ 16 มาถือปฏิบัติ และไม่รวมผลกระทบจากการทำสัญญาระงับข้อพิพาทกับ บมจ.กสท โทรคมนาคม ในปี 61) มีรายได้จากการให้บริการไม่รวมค่า IC มูลค่า 6.21 หมื่นล้านบาท ลดลง 1.6% เมื่อเทียบกับปีก่อน ขณะที่ EBITDA อยู่ที่ 2.57 หมื่นล้านบาท ลดลง 9.3% เมื่อเทียบกับปีก่อน EBITDA margin (ปรับปรุง) อยู่ที่ 35.6% กำไรสุทธิ อยู่ที่ 5.9 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 69.4% เมื่อเทียบกับปีก่อน

บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) หรือ CHO ผู้ติดตั้งระบบบัตรโดยสารอิเล็กทรอนิกส์พร้อมอุปกรณ์ (E-Ticket) ในรถโดยสารขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ตั้งเป้าหมายติดตั้งระบบ E-Ticket ครบทั้งจำนวน 2,600 คันภายในเดือนมี.ค.61 หรือไตรมาส 1/61 จากที่ TOR กำหนดไว้ภายใน 10 มิ.ย.61 เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกรวดเร็วในการเดินทางมากขึ้นและครอบคลุมพื้นที่ให้บริการมากขึ้น โดย CHO จะเริ่มรับรู้รายได้ค่าเช่าตั้งแต่ไตรมาส 2/61 เป็นต้นไป ระยะเวลา 5 ปี

ทั้งนี้ผลการดำเนินงานในไตรมาสดังกล่าวพลิกมีกำไร เนื่องจากบริษัทมีรายได้จากการขายสินค้าและบริการจำนวน 503.37 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน 127.31 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นร้อยละ33.85 โดยรายได้เติบโตมาจากธุรกิจ IC ซึ่งเติบโตขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนร้อยละ 40.41 ในขณะที่ธุรกิจ OPTICS เติบโตขึ้นร้อยละ 61.14จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ซึ่งอุปสงค์ของลูกค้าทั้งสองกลุ่มนี้ยังคงแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่องท่ามกลางวิกฤติโควิด-19

นายชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.เมืองไทยแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ MTC เปิดเผยถึงกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ของกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เข้ามาขอความร่วมมือตรวจสอบที่บริษัททั้ง 3 แห่งในวันที่ 20 มี.ค.63 ว่าเป็นการขอความร่วมมือเพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ในการคำนวณดอกเบี้ย หลักเกณฑ์ในการยึดทรัพย์และนำทรัพย์ที่ยึดไปขายทอดตลาด ตามข้อร้องเรียนของลูกค้ากลุ่มหนึ่งที่รวมตัวกันไปฟ้องดีเอสไอ ซึ่งเป็นกลุ่มที่เคยร้องเรียนบริษัทมาแล้ว

บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ คา ร์ ด avenger24

V6gwmL258P

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()