ระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย

ทั้งนี้ ปัจจัยที่คาดว่าส่งผลให้ราคาหุ้นปรับตัวขึ้น เนื่องจากผู้บริหารเปิดเผยถึงแผนการลงทุนของบริษัทฯในปี 59 ปัจจุบันบริษัทฯ มีแผนการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รวม 3 โครงการ รวมทั้งในช่วงไตรมาส 4/59 บริษัทฯเตรียมตัวที่จะเปิดศูนย์การค้า ABC PET WORLD ศูนย์การค้าสัตว์เลี้ยงครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ไทย ที่รวบรวมสินค้าและบริการที่หลากหลายเกี่ยวกับสัตว์ เลี้ยงทุกประเภทมารวมไว้ในสถานที่ที่เดียวกัน บนพื้นที่รวมกว่า 37,000 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้ 600 คัน

สำหรับความคืบหน้าการดำเนินโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่บริษัทได้เข้าไปลงทุนในช่วงก่อนหน้านี้คือ โครงการดิเอ็มเมอร์รัล เทอร์เรซ คอนโด ป่าตอง มูลค่า 720 ล้านบาท แบ่งเป็นสองเฟส โดยเฟสแรกมีมูลค่าประมาณ 500 ล้านบาท ขณะนี้มียอดจองกว่า 75% ซึ่งรับรู้รายได้ในไตรมาส 1 สิ้นสุดส.ค.58 ไปแล้ว 131.88 ล้านบาท และคาดว่าจะรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในสิ้นปี 58 นี้ ส่วนเฟสสองมีมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท โดยขณะนี้มียอดจองกว่า 40% คาดว่าจะทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในสิ้นปีนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ ภายหลังวันที่ 1 เมษายน 2562 บริษัทฯ มีเงินลงทุนในตั๋วสัญญาใช้เงินระยะสั้นของ ACAP คงเหลือรวมจํานวน 152 ล้านบาท โดยเป็นเงินจากการระดมทุน (IPO) จํานวน 98 ล้านบาท และเงินส่วนเกินจากการดําเนินงาน จํานวน 54 ล้านบาท โดยบริษัทฯ จะนํารายการเงินลงทุนในตั๋วสัญญาใช้เงินระยะสั้นของ ACAP ทั้งหมดเข้าประชุมคณะกรรมการ ตรวจสอบเพื่อให้ความเห็น และคณะกรรมการบริษัทและที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อให้สัตยาบันการทํารายการที่เกี่ยวโยงกัน ตามที่กล่าวไว้ข้างต้นในข้อ 1 ต่อไป

ทั้งนี้ ภายหลังการลงทุนครั้งนี้ ทำให้ปัจจุบันบริษัทได้ลงทุนครบ 7 กลุ่มธุรกิจสำคัญแล้ว ตามนโยบายที่ได้กำหนดไว้ เพื่อให้สอดคล้องกับชื่อของบริษัท 7UP หรือ เซเว่น ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ และยังช่วยกระจายความเสี่ยงของรายได้ จะเห็นได้ว่าธุรกิจที่ได้เข้าลงทุนนั้น ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วสามารถสร้างรายได้และรับรู้กำไรได้ทันที ทำให้มีโอกาสการเติบโตทางธุรกิจสูง คาดว่าจะสะท้อนผลบวกตั้งแต่ผลประกอบการของบริษัทในงวดปี 2562 นี้ ผลักดันให้พลิกมีกำไรเป็นปีแรกในรอบ 5 ปี

ซื้อ หวย กับ มังกร ฟ้า

lkTeqSAMhQ

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()