บ้าน ผล บอล th
  • Home |
  • บ้าน ผล บอล th

บ้าน ผล บอล th

บ้าน ผล บอล th

บ้าน ผล บอล th

บล.กรุงศรี  ระบุในบทวิเคราะห์ว่า (20พ.ย.63 )  ว่า ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ  KBANK  ( ซื้อ/เป้า 103) เป็นหนึ่งในหุ้นกลุ่มธนาคารที่นักลงทุนให้ความสนใจมากที่สุดในการเก็งกำไรธีมการเปิดเมือง จากความคืบหน้าการพัฒนา วัคซีน นอกจากนี้ราคาหุ้นยังปรับตัวลงมากถึง 30% ตั้งแต่ปัญหา Covid-19 และเป็นหุ้นที่ผลตอบแทนล้าหลัง SET index มากๆ

ขณะที่นักลงทุนจับตาดูข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญของสหรัฐในสัปดาห์นี้ รวมถึงสินเชื่อผู้บริโภคเดือนก.พ., รายงานการประชุมนโยบายการเงินของธนาคารกลางสหรัฐ (FED) ประจำวันที่ 17-18 มี.ค., จำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานครั้งแรกรายสัปดาห์, สต็อกสินค้าและยอดค้าส่งเดือนก.พ., ราคานำเข้าและส่งออกเดือนมี.ค. และดุลงบประมาณของรัฐบาลกลางสหรัฐเดือนมี.ค.

อย่างไรก็ตาม ด้วยความผันผวนของหุ้นแม่ที่ค่อนข้างสูง ประกอบกับสภาพคล่องในการซื้อขายเฉลี่ยที่ประมาณ 52 ล้านบาท/วัน และ Eff. Gearing ที่ 2.37 เท่า ทำให้สามารถใช้ DOD-W1 เก็งกำไรแทนหุ้นแม่เป็นครั้งคราวได้ พร้อมให้กรอบมูลค่าของ DOD-W1 ไว้ที่ 3.08-3.65 บาท เมื่อราคาหุ้น DOD เคลื่อนไหวในกรอบ 13.20-14.20 บาท โดยมี Volatility 55% per year

ส่วน บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ ซื้อ ราคาพื้นฐาน 5.02 บาท โดย WHA นับเป็นผู้นำตลาดนิคมอุตสาหกรรม ด้วยส่วนครองตลาดเฉลี่ย 34% ในรอบ 9.5 ปีที่ผ่านมา หากสามารถปิดการขาย 300-1,000 ไร่ได้จริง จะช่วยเสริมยอดขายรอโอนซึ่งจะเป็นแหล่งรายได้ในอนาคตได้เป็นอย่างดี และใกล้เคียงกับเป้าขายปีนี้ที่ 1,400 ไร่ได้มากขึ้น

บ้าน ผล บอล th fun superslot

dM0z9rgOEF

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()