เกม ออนไลน์ ฟรีค่ายคาสิโนออนไลน์ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • เกม ออนไลน์ ฟรี

เกม ออนไลน์ ฟรี

เกม ออนไลน์ ฟรี

เกม ออนไลน์ ฟรี

แผนปรับกลยุทธ์ตลาดในประเทศ มุ่งเน้นขยายช่องทางการจำหน่ายที่มีการขยายตัวสูง อาทิ อีคอมเมิร์ซ ช่องทางสินค้าอุปโภค สินค้าประจำวัน (Consumer Product) กลุ่มสินค้า Fast Moving Consumer Goods ( FMCG ) เจาะกลุ่มผู้ค้าส่งเครื่องสำอางรายใหญ่ในจังหวัดหัวเมืองใหญ่( Local Distributor ) พร้อมทั้งขยายช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ที่หลากหลาย เพิ่มความสามารถการนำเสนอสินค้าควบคู่กัน โดยสามารถซื้อขายผ่านเว็บไซต์ของบริษัท  อีคอมเมิร์ซและระบบแพลตฟอร์มการค้าออนไลน์ชั้นนำต่างๆ

สำหรับผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ EPP มีการปรับกลยุทธ์เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มอุตสาหกรรมมากขึ้น เนื่องจากมองว่าตลาดกลุ่มนี้ยังมีโอกาสเติบโต อีกทั้ง EPP ได้รับการรับรองมาตรฐานความสะอาดและปลอดภัยทางด้านอาหารโดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง จึงมั่นใจว่าจะสามารถผลักดันรายได้ให้มีการเติบโต ขณะเดียวกันได้มีการเตรียมความพร้อมด้านกำลังการผลิตที่ 32,000 ตัน/ปี ซึ่งจะทำให้ EPP มีศักยภาพในการรองรับงานขนาดใหญ่ หากเมื่อการอุปโภคและบริโภคฟื้นตัวอย่างชัดเจนในอนาคต

อัตราส่วนหนี้สินลดลงในปี 2559: อัตราส่วนหนี้สินสุทธิต่อสินค้าคงเหลือของ AP ณ สิ้นปี 2558 น่าจะยังคงอยู่ในระดับสูงที่ร้อยละ 47-48 เช่นเดียวกับในปัจจุบัน ฟิทช์คาดว่าอัตราส่วนดังกล่าวจะลดลงมาอยู่ในระดับต่ำกว่าร้อยละ 46 ในปี 2559 อันเป็นผลมาจากความต้องการเงินทุนหมุนเวียนที่คาดว่าจะลดลง การเพิ่มขึ้นของอัตราส่วนหนี้สินในปี 2558 มีสาเหตุหลักมาจากการซื้อที่ดินที่เพิ่มมากขึ้น เงินทุนหมุนเวียนที่ใช้ในการก่อสร้างโครงการที่สูงขึ้น รวมถึงเงินลงทุนในกิจการร่วมค้า

เกม ออนไลน์ ฟรี slot online 999

jz2bVaP4CO

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()