bet3 65เครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง

bet3 65

bet3 65

bet3 65

วัดอารมณ์ตลาดจาก P-FG Index: หากวัดอารมณ์ของนักลงทุนในตลาดด้วย P-FG Index ที่ทางฝ่ายจัดทำขึ้น พบว่าเริ่มมีการปรับตัวขึ้นจาก Neutral Fear มาที่ Neutral แล้ว หากดัชนีดังกล่าวสามารถยืนเหนือ Neutral zone ได้ Sentiment ตลาดน่าจะดูดีขึ้นในระยะสั้น แต่หากการปรับตัวขึ้นเป็น False Signal ตลาดน่าจะปรับฐานลงอีกครั้ง มองกรอบบ่ายนี้ 1490 -1505 จุด

ขณะเดียวกัน บล.เคทีบี (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ ซื้อ หุ้น THANI และปรับราคาเป้าหมาย 9 บาท/หุ้น จากเดิม 8.20 บาท/หุ้น โดยบริษัทรายงานกำไรสุทธิไตรมาส 1/61 ที่ 364 ล้านบาท ขยายตัว 48% เทียบจากปีก่อน และ 14% เทียบจากไตรมาสก่อนมากกว่าที่บล.เคทีบี (ประเทศไทย) และตลาดคาด 8% จากค่าใช้จ่ายดอกเบี้ย และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานที่ต่ำกว่า

ตลาดหุ้นลอนดอนปิดลบเมื่อคืนนี้ (9 เม.ย.) โดยถูกกดดันจากการที่สหรัฐขู่เก็บภาษีสินค้านำเข้าของสหภาพยุโรป (EU) และกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) ปรับลดคาดการณ์การขยายตัวของเศรษฐกิจโลก ขณะที่หุ้นกลุ่มน้ำมันขนาดใหญ่ปรับตัวลง หลังรัสเซียส่งสัญญาณเพิ่มการผลิตน้ำมัน และนักลงทุนยังคงรอดูความคืบหน้าเกี่ยวกับการถอนตัวของอังกฤษออกจาก EU (Brexit)

ANAN (BUY: [email protected]) : ช่วง 3Q61 คาดกำไรโตทั้ง เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนและ QoQ ด้วยแรงหนุนจากยอดโอนที่คาดดีกว่าเป้าจาก Backlog ในมือกว่า 5.4 หมื่น ลบ. โดยเฉพาะโครงการ JV ทั้ง Ashton อโศก และ Ashton จุฬาฯคาดหนุนส่วนแบ่งกำไรจากการร่วมทุนพลิกกำไร และคาดหนุนทั้งปี 61 กำไรโต 59.4%เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน + Upside30% แนะนำ ซื้อ

bet3 65 สลากกินแบ่ง mthai

cpy7hwbJrd

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()