ถ้วย ยู ฟ่า แช ม เปีย น ส์ ลีกระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • ถ้วย ยู ฟ่า แช ม เปีย น ส์ ลีก

ถ้วย ยู ฟ่า แช ม เปีย น ส์ ลีก

ถ้วย ยู ฟ่า แช ม เปีย น ส์ ลีก

ถ้วย ยู ฟ่า แช ม เปีย น ส์ ลีก

หุ้นซิสโก ซิสเต็มส์ ร่วงลง 1.1% หลังจากนักวิเคราะห์ของโกลด์แมน แซคส์ ปรับลดน้ำหนักความน่าลงทุนของหุ้นซิสโก ซิสเต็มส์,หุ้นโฮล ฟู๊ดส์ มาร์เก็ต ดิ่งลง 5% หลังจากคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ของสหรัฐสั่งให้มีการตรวจสอบโรงงานของบริษัทในรัฐแมสซาชูเซตส์ และหุ้นอินเทลร่วงลง 1.6% ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในปัจจัยที่ฉุดดัชนี S P 500 ปิดในแดนลบเมื่อคืนนี้ด้วย

โดยภายหลังจาก WICE เข้าซื้อกิจการ Sun Express Logistics Pte. Ltd. (SEL) บริษัทรับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศชั้นนำของประเทศสิงคโปร์ บริษัทเดินหน้าแผนงานเพื่อเตรียมโปรโมทงานด้านขนส่งทางอากาศ (Air Freight) เพิ่มมากขึ้น เพื่อเปิดโอกาสการเติบโตในตลาดต่างประเทศและกลุ่มประเทศประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ทำให้มีโอกาสในการขยายฐานลูกค้าในอนาคต

ทั้งนี้ได้ปรับประมาณการลง และนำโรงไฟฟ้า Kayin ออกจากประมาณการ พร้อมทั้งสะท้อนรายได้และอัตรากำไรในช่วงไตรมาส 4/60 ที่อ่อนแอ ทำให้มูลค่าที่เหมาะสมลดลงเป็น 11.10 บาท อ้างอิง PER ที่ 25.7 เท่าสำหรับปี 2018F ทำให้คำแนะนำลดลงจาก ซื้อ เป็น ถือ โดยมีความเสี่ยงคือ หนี้เสียที่เพิ่มขึ้น, โรงไฟฟ้าที่ล่าช้า, การก่อสร้างที่ล่าช้า และต้นทุนที่เพิ่มขึ้น

ขณะที่ภาคเศรษฐกิจจริงกำลังได้รับผลกระทบ ฐานะทางการเงินของธนาคารยังคงแข็งแกร่ง ด้วยเงินกองทุนรวมตามกฎหมายที่ 17.2% และ เงินกองทุนชั้นที่ 1 ที่เป็นส่วนของเจ้าของ (CET1) ที่ 16.1% การดํารงเงินกองทุนในระดับสูงและการบริหารความเสี่ยงอย่างระมัดระวังจะช่วยให้ธนาคารสามารถรับมือกับวิกฤตจากโควิด-19 และสภาพเศรษฐกิจมหภาคที่มีแนวโน้มถดถอยในปี 2563 ได้

ถ้วย ยู ฟ่า แช ม เปีย น ส์ ลีก

jcRBrH9VE2

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()