wow slot123เว็บ PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • wow slot123

wow slot123

wow slot123

wow slot123

ด้านธุรกิจหลักด้านสินค้าด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยเห็นสัญญาณการเติบโตมีแนวโน้มดีขึ้นในปีนี้ โดยบริษัทจะมุ่งเน้นรักษาฐานลูกค้าเก่าที่มีศักยภาพ และการเพิ่มส่วนแบ่งตลาด (มาร์เก็ตแชร์) ในกลุ่มลูกค้าหลัก อย่างอุตสาหกรรมยานยนต์ และปิโตรเคมี ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรผู้ผลิตสินค้าในการพัฒนาสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น สำหรับลูกค้ากลุ่มราชการ บริษัทได้เตรียมสินค้าเพื่อเข้าประมูลงานในหลายๆหน่วยงาน เพราะมั่นใจสินค้าและราคาสามารถแข่งขันได้

โดยให้ความสำคัญกับการยกระดับการให้บริการลูกค้าขึ้นสู่ Digital Platform เพื่อรองรับการเป็น Digital Bank ในอนาคต อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของธนาคารได้อย่างสะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานของธนาคาร เพื่อดึงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ให้ต่ำลงอีก โดยตั้งเป้าหมายให้มี Digital Transaction ไม่ต่ำกว่า 80% ของจำนวน Transaction ทั้งหมดในปี 2565 ด้วยแผนงาน/โครงการสำคัญที่สนับสนุนการเป็น Digital Bank ประกอบด้วย

โดยเป็นบริษัทที่อยู่ในเครือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE และบริษัทจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JASซึ่งได้แก่ บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด, บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด, บริษัท ดีแทค บรอดแบนด์ จำกัด, บริษัท ทรูมูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด และบริษัท แจส โมบาย บรอดแบนด์ จำกัด

โดย TACC ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจ (MOU) ระหว่างบริษัท กับ Quanjian Group Co.,Ltd.(QJ) จากประเทศจีน เมื่อวันที่ 7 พ.ย.60 โดย Quanjian Group ประกอบธุรกิจขายตรง รวมถึงเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และโรงพยาบาล ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ สืบเนื่องจากทั้งสองบริษัทต่างก็มีศักยภาพในการเติบโตทางธุรกิจ และได้เล็งเห็นถึงแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น

wow slot123 บัตร เงินสด กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

Ddj9PtOaiv

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()