เล่น เกม 123ผลหวยหุ้นต่างประเทศ ย้อนหลัง สุดยอดข้อมูลแชร์เรียลไทม์
  • Home |
  • เล่น เกม 123

เล่น เกม 123

เล่น เกม 123

เล่น เกม 123

นางระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์พรินติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ AMARIN เปิดเผยว่า ในวันที่ 25 มกราคม 2559 บริษัทได้รับแจ้งจากนางเมตตา อุทกะพันธุ์ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทว่าได้ดำเนินการโอนหุ้นของบริษัทให้แก่บุตรทั้ง 2 รวมเป็นจำนวน 45,161,237 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 20.53 ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วของบริษัท

บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ (21 มี.ค.) ว่า กรณีที่ 1 หาก JAS Mobile ตัดสินใจยื่นชำระเงินตามเกณฑ์ที่ กสทช. กำหนดได้ทันภายในวันนี้ เชื่อว่าหุ้น 5 หลักทรัพย์ ADVANC, DTAC, JAS, TRUE และ INTUCH มีโอกาสปรับฐานลง แต่จะมากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับพื้นฐานด้านธุรกิจในแต่ละบริษัท เนื่องจากภาพของการแข่งขันในช่วง 4-8 ไตรมาสข้างหน้าจะเป็นไปอย่างเข้มข้น

ขณะที่บริษัทได้แต่งตั้ง บล. โนมูระ พัฒนสิน และบริษัทหลักทรัพย์อีก 6 แห่ง ประกอบไปด้วย บล.ฟินันเซีย ไซรัส, บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย), บล.แอพเพิล เวลธ์ บล.โกลเบล็ก จำกัด บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) และ บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย และรับประกันการจำหน่ายหุ้น (อันเดอร์ไรท์เตอร์) เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญจำนวน 100 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท

เล่น เกม 123

CbNAFzgmcJ

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()