slotwallet888เดิมพันบอลสูงต่ำ ลุ้นรวย ฝากถอนออโต้
  • Home |
  • slotwallet888

slotwallet888

slotwallet888

slotwallet888

สำหรับสาเหตุที่ครัวเรือนไทยมีภาระหนี้ต่อเดือนสูง เพราะส่วนใหญ่เป็นหนี้เพื่อการบริโภค (ผ่อนสั้น ดอกเบี้ยสูง) โดย 42% ของการผ่อนชำระหนี้ เป็นหนี้เพื่อการบริโภค เช่น สินเชื่อเพื่อธุรกิจ, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อบัตรเครดิต หากต้องเจอกับปัญหาที่ทำให้รายได้ลด ก็จะเพิ่มโอกาสผิดนัดชำระหนี้สูงขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มครัวเรือนที่มีฐานะการเงินเปราะบาง ครัวเรือนเกษตรกร และผู้ที่เกษียณอายุ

ทั้งนี้กรณีดังกล่าวเป็นมาตรการที่ ครม.เคยอนุมัติไว้ตั้งแต่ 4 มี.ค.51 โดยให้ยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาแก่ห้างหุ้นส่วนสามัญหรือคณะบุคคลที่มิใช่นิติบุคคลสำหรับวิสาหกิจชุมชนปีละไม่เกิน 1.2 ล้านบาท ต่อมาวันที่ 20 ม.ค.52 ครม.มีมติให้เพิ่มเพดานวงเงินเป็น 1.8 ล้านบาท หลังจากนั้นได้มีการพิจารณาขยายเวลาการดำเนินมาตรการดังกล่าวมาเรื่อยๆ ถึงครั้งล่าสุดที่ครบกำหนดเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.59

ตลาดหุ้นยุโรปปิดปรับตัวลงเมื่อคืนนี้ (15 ม.ค.) โดยได้รับปัจจัยกดดันจากสกุลเงินยูโรที่พุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบ 3 ปีเมื่อเทียบกับดอลลาร์ หลังจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ส่งสัญญาณว่าอาจจะยุติโครงการ QE หลังเดือนก.ย. หากภาวะเศรษฐกิจและเงินเฟ้อปรับตัวตามคาดการณ์ นอกจากนี้ นักลงทุนยังวิตกกังวลเกี่ยวกับข่าวการล้มละลายของบริษัทคาริลเลียน ซึ่งบริษัทยักษ์ใหญ่ในธุรกิจก่อสร้างของอังกฤษ

slotwallet888 ลง ทะเบียน ม 33 เรา รัก กัน com ลง ทะเบียน

1lVRSTzd3K

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()