pg 200 รับ 400บาคาร่าออนไลน์ มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูล
  • Home |
  • pg 200 รับ 400

pg 200 รับ 400

pg 200 รับ 400

pg 200 รับ 400

ล่าสุด MONO ได้ออกมาชี้แจงต่อกรณีดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า บริษัทฯได้ตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นธุรกิจที่ทำกำไร ได้แก่ สถานีโทรทัศน์ MONO29 บริการวีดีโอออนดีมานต์ MONOMAX และการจัดงานอีเวนต์ต่าง ๆ เช่น งานคอนเสิร์ต มหกรรมเคาน์ดาวน์ปีใหม่ที่พัทยา โร้ดโชว์ตามสถานศึกษา กิจกรรมแข่งขันบาสเกตบอล และกิจกรรมการตลาดออนไลน์ พร้อมทั้งปรับกระบวนการทำงานของธุรกิจออนไลน์ ให้ทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น และหยุดธุรกิจที่ไม่ทำกำไร หรือ ธุรกิจที่สภาพการแข่งขันเปลี่ยนไป ได้แก่ สิ่งพิมพ์ ธุรกิจจองห้องพักออนไลน์ และ mobile value added services (MVAS)

สำหรับสัดส่วนหุ้นของ ผู้มีส่วนร่วมในการบริหาร ที่ไม่ติด silent period จำนวน 99,927,200 หุ้น (ซึ่งไม่รวมหุ้นที่ผู้มีส่วนร่วมในการบริหารอาจได้รับจัดสรรจากผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์และตัวแทนจำหน่ายหุ้น) คิดเป็น 7% ของจำนวนหุ้นที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ (ไม่รวมส่วนของหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายให้แก่กรรมการ ผู้บริหาร และ/หรือพนักงานของบริษัทฯ และบริษัทย่อยของบริษัทฯ ตามโครงการ STGT ESOP จำนวน 6,000,000 หุ้น ซึ่งจะเสนอขายในปีที่ 1 ถึงปีที่ 2 ภายหลังการออกและเสนอขายหุ้น IPO)

5) Today Strategy: focusing on 1. EEC Theme with outstanding stocks of WHA, WHAUP, GPSC. 2. Benefiting stocks from the weak crude oil prices and petrochemical spread, especially TASCO and EPG. 3. The advantage of the downtrend interest like MTC and SAWAD. 4. Stocks that receive benefits from economic stimulation and the tendency of increasing minimum wages such as CPALL, CBG, OSP, and OISHI. 5. A stock that may well pay an extra dividend like NOBLE. Last but not least, PSL, which may be traded according to BDI speculation.

pg 200 รับ 400 superslot2024

GAZpH8YDRC

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()