โปรแกรม บอล พรีเมียร์ อังกฤษเสนอราคาบอลสูงต่ำ โปรโมชั่นเด็ด ล่าสุด
  • Home |
  • โปรแกรม บอล พรีเมียร์ อังกฤษ

โปรแกรม บอล พรีเมียร์ อังกฤษ

โปรแกรม บอล พรีเมียร์ อังกฤษ

โปรแกรม บอล พรีเมียร์ อังกฤษ

ด้าน นายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลท. เปิดเผยว่า ตลท.ได้ส่งเสริมให้ผู้ลงทุนตระหนักถึงความสำคัญของการลงทุนแบบยั่งยืน และเพื่อช่วยให้ผู้ลงทุนมีข้อมูลการลงทุนในหุ้นยั่งยืนจึงได้พัฒนาดัชนี SET THSI ซึ่งประกอบด้วย 45 หลักทรัพย์ ที่มีความโดดเด่นในการดำเนินงานโดยคำนึงถึง ESG ขึ้นมา โดยดัชนีดังกล่าวสามารถใช้ในการอ้างอิง (benchmark) สำหรับการลงทุนในพอร์ตที่เน้นลงทุนในหุ้นยั่งยืน รวมถึงนำไปอ้างอิงเพื่อต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินในอนาคต

นอกจากนี้ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท มีมติเกี่ยวกับวาระที่จะนำเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2559 ซึ่งรวมถึงการพิจารณาอนุมัติวงเงินออกและเสนอขายหุ้นกู้จำนวนไม่เกิน 1 หมื่นล้านบาท เสนอขายแก่ประชาชนทั่วไป หรือผู้ลงทุนสถาบัน หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ รวมถึงจะเสนอให้พิจารณาอนุมัติวงเงินออกและเสนอขายตั๋วเงินระยะสั้น หรือหุ้นกู้ระยะสั้น จำนวนไม่เกิน 6 พันล้านบาท อายุไม่เกิน 270 วัน เสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไป หรือผู้ลงทุนสถาบัน หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ด้วย

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP เปิดเผยว่า บริษัทยังมั่นใจยอดขายในปีนี้จะทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งเป้าไว้ที่ 3.1 หมื่นล้านบาท แม้ช่วง 7 เดือนแรกของปีนี้จะทำได้เพียง 1.18 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียม 4.6 พันล้านบาท จากเป้าหมายที่ตั้งเป้าไว้ที่ 1.6 หมื่นล้านบาท และยอดขายจากโครงการแนวราบ 7.2 พันล้านบาท จากเป้าหมายที่ตั้งเป้าไว้ที่ 1.5 หมื่นล้านบาท

โปรแกรม บอล พรีเมียร์ อังกฤษ มา ส คา ร่า คิ้ว cute press

JvHUeO9bpk

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()