อันดับ บอล ยูโรคาสิโนออนไลน์777 ยินดีต้อนรับผู้เล่นทุกท่านด้วยโบนัสสุดคุ้มและเกมสุดมันส์
  • Home |
  • อันดับ บอล ยูโร

อันดับ บอล ยูโร

อันดับ บอล ยูโร

อันดับ บอล ยูโร

นายศราวุธ เตโชชวลิต ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย) กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้เจอแรงขายทำกำไรระยะสั้นหลังปรับตัวขึ้นแรงเมื่อวานนี้ จากขานรับมาตรการพยุงเศรษฐกิจ 1.9 ล้านล้านบาท ไปแล้ว และวันนี้ตลาดก็ไม่มีปัจจัยใหม่หนุนด้วย ขณะเดียวกันกำลังรอดูการประชุมกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก) และรัสเซียในวันที่ 9 เม.ย.นี้ ตลาดคาดจะลดกำลังการผลิต 10 ล้านบาร์เรล ซึ่งหากลดไม่ถึงก็อาจจะทำให้ราคาน้ำมันปรับตัวลงได้

โดยกลยุทธ์เลือก Overweight หุ้นที่ได้ประโยชน์จากราคาน้ำมันที่พ้น Bottom และฟื้นตัวช้าๆ ผสานนโยบายดอกเบี้ยต่ำหรือขาลง เน้น laggard Growth ในกลุ่มค้าปลีก สื่อสารฯ ท่องเที่ยว อสังหาฯ รับเหมาฯ และ โรงกลั่น-ปิโตรเคมี และ Underweight ยานยนต์ ธนาคาร และประกัน โดยเลือก Top Picks 2Q15 คือ CPALL, ROBINS, ADVANC, ERW, MONO, BANPU ส่วน Top Picks ปี 2015แนะนำ ADVANC, KTB, CPALL, MONO, ROBINS, ERW, BANPU, CK, QH (Add MONO, BANPU Delete SAMTEL, WORK)

ขณะที่นายนิมิต วงศ์จริยกุลกรรมการบริหารบริษัทหลักทรัพย์โนมูระ พัฒนสินหรือบล.โนมูระ พัฒนสินในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ SELIC เปิดเผยว่า จากการเปิดให้นักลงทุนจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ของบริษัทจำนวน 80 ล้านหุ้นในราคาหุ้นละ 2.90 บาท เมื่อวันที่ 10-12 ตุลาคม 2559 นั้น นักลงทุนให้ความสนใจจองซื้อหุ้น SELIC เป็นจำนวนมาก โดยมีนักลงทุนที่จองซื้อรวมทั้งสิ้น 4,362 ราย

อันดับ บอล ยูโร รับ เงิน ท รู วอ ล เล็ ต ฟรี 2564

HZcIECQb0D

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()