ตรวจ สลาก ธ ก ส ชุด เกษตร มั่นคงเว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024
  • Home |
  • ตรวจ สลาก ธ ก ส ชุด เกษตร มั่นคง

ตรวจ สลาก ธ ก ส ชุด เกษตร มั่นคง

ตรวจ สลาก ธ ก ส ชุด เกษตร มั่นคง

ตรวจ สลาก ธ ก ส ชุด เกษตร มั่นคง

นายชัชพล ประสพโชค กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) หรือ UAC เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจในครึ่งหลังปี 2561 ของบริษัทฯ ยังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องจากการเติบโตของธุรกิจเทรดดิ้ง ที่มีการขยายตัวตามความต้องการใช้จากอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ อาทิ กลุ่มธุรกิจพลังงานและปิโตรเคมี โรงกลั่นน้ำมันและอุตสาหกรรมปิโตรเคมีต้นน้ำ  ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มธุรกิจสารเคมีเหลว รวมทั้งกลุ่มอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ และตัวทำละลาย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่น สารเติมแต่งและตัวเร่งปฏิกิริยา และกลุ่มผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพื่อการส่งออก

ส่วนราคาทองคำ นายณัฐวุฒิ วงศ์เยาวรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย บล.โกลเบล็ก กล่าวว่า คาดราคาทองคำในสัปดาห์นี้ เคลื่อนไหวในกรอบ 1,555-1,585 ดอลลาร์ หรือ 22,910 – 23,400 บาทต่อทองคำ โดยได้แรงหนุนจากความกังวลเรื่องโคโรน่าไวรัส ที่มีการแพร่กระจายอย่างต่อเนื่องจนล่าสุดมีผู้ติดเชื้อกว่า 4 หมื่นรายและเสียชีวิตกว่า 1 พันคน โดยมีมุมมองบวกต่อราคาทองคำในระยะกลางแม้ว่าดัชนีดาวโจนส์จะทำจุดสูงสุดใหม่ แต่ เชื่อว่าผลกระทบจากไวรัสโคโรนาจะกระทบต่อพื้นฐานเศรษฐกิจในระยะกลาง นอกจากนี้กองทุน SPDR ยังเข้าซื้อทองคำในสัปดาห์ที่แล้วกว่า 12.87 ตัน

“โดยโครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายใต้แนวคิดในการ “สร้างโอกาสการลงทุนด้วยหุ้นยั่งยืน” ซึ่งจะประเมินจากบริษัทจดทะเบียนที่สมัครใจเข้าร่วมตอบแบบประเมินความยั่งยืนและคัดเลือกหุ้นของบริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและมีความรับผิดชอบต่อสังคม และมีการบริหารงานตามหลักบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance หรือ ESG) เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ลงทุนที่ต้องการลงทุนตามแนวทางของการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบ (Responsible Investment)” นายสมพล กล่าว

ตรวจ สลาก ธ ก ส ชุด เกษตร มั่นคง นัด แข่ง บอล วัน นี้

L4WRjZzpE6

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()