ตาราง บอล ผล บอล สด วัน นี้สุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • ตาราง บอล ผล บอล สด วัน นี้

ตาราง บอล ผล บอล สด วัน นี้

ตาราง บอล ผล บอล สด วัน นี้

ตาราง บอล ผล บอล สด วัน นี้

บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ WORKและรวมของบริษัทย่อย แจ้งผลประกอบการไตรมาสที่ 1 สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2558 ขาดทุนเพิ่มขึ้นเป็น 11.42 ล้านบาท หรือขาดทุนเพิ่มขึ้น 380.67% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนขาดทุนสุทธิ 2.37 ล้านบาท หรือขาดทุนต่อหุ้น 0.006 บาท เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการขาย-บริหารรวมทั้งต้นทุนทางการเงินเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ ดอลลาร์ยังได้รับปัจจัยบวกจากข้อมูลภาคการผลิตสหรัฐ หลังจากสถาบันจัดการด้านอุปทานของสหรัฐ (ISM) เปิดเผยว่า กิจกรรมทางเศรษฐกิจในภาคการผลิตของสหรัฐขยายตัวในอัตราที่สูงขึ้นในเดือนมิ.ย. และเป็นการขยายตัวติดต่อกันเป็นเดือนที่ 30 โดยดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิต อยู่ที่ระดับ 53.5 ในเดือนมิ.ย. เพิ่มขึ้นจากระดับ 52.8 ในเดือนพ.ค.

ทั้งนี้ ในส่วนของข้อมูลเศรษฐกิจสหรัฐนั้น ออโตเมติก ดาต้า โพรเซสซิ่ง อิงค์ (ADP) และมูดี้ส์ อนาลิติกส์ เปิดเผยว่า การจ้างงานของภาคเอกชนสหรัฐเพิ่มขึ้น 2.369 ล้านตำแหน่งในเดือนมิ.ย. ขณะเดียวกัน ADP ได้ปรับตัวเลขการจ้างงานของภาคเอกชนในเดือนพ.ค. โดยรายงานว่ามีการจ้างงานพุ่งขึ้น 3.065 ล้านตำแหน่ง จากเดิมที่รายงานว่า การจ้างงานลดลง 2.76 ล้านตำแหน่ง

ดัชนี SET อ่อนลงมาพักตัวบนแนวรับ 1,573 จุด โดยแท่งเทียนบ่งชี้ถึงแรงซื้อสนับสนุนตลอดภาคเช้า และ stochastic ใกล้จะกลับตัวที่ระดับ oversold เป็นแรงหนุนบวกต่อดัชนี จึงคงมุมมองเชิงบวกต่อการแกว่งตัวขึ้นต่อสู่ระดับ 1,600 จุด และแนะนำให้ซื้อเก็งกำไรหุ้นที่มีปัจจัยสนับสนุน เพื่อรอขายเมื่อตลาดรวมมีการปรับขึ้น แต่ถ้าหลุด1,573 จุด ควร short against port

ตาราง บอล ผล บอล สด วัน นี้ ทดลอง เครดิต ฟรี

UfijZ5EtQ7

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()