เกม ระบายสี ออนไลน์ผลหวยหุ้นต่างประเทศ ย้อนหลัง สุดยอดข้อมูลแชร์เรียลไทม์
  • Home |
  • เกม ระบายสี ออนไลน์

เกม ระบายสี ออนไลน์

เกม ระบายสี ออนไลน์

เกม ระบายสี ออนไลน์

นายมงคล พ่วงเภตรา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ กลยุทธ์การลงทุน บล.เคทีบี (ประเทศไทย) หรือ KTBST เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้ยังมีทิศทางเป็นบวก แต่มีความผันผวนสูงจากการสลับกลุ่มลงทุน โดยกลุ่มหุ้นที่เกี่ยวข้องกับการบริโภคในประเทศ (Domestic Play) ยังได้ปัจจัยบวกจากมาตรการภาครัฐ ขณะที่ลงทุนบางส่วนอาจรอดูผลประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายการเงิน (FOMC) ของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) แต่คาดดัชนีฯจะยังสามารถที่จะปิดในแดนบวกได้

แกว่งตัวในกรอบต่อ: ตลาดหุ้นไทยเช้านี้แกว่งตัวในกรอบแคบ ทั้งในแดนบวก และลบ และคาดบ่ายนี้ SET จะยังคงแกว่งตัวในกรอบเดิมระหว่าง 1790-1810 จุด โดยมีประเด็นกดดันจากอัตราผลตอบแทนพันธบัตรสหรัฐอายุ 10 ปี ที่พุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง ล่าสุดอยู่ที่ 2.977% ขณะที่ Spread ระหว่างพันธบัตรอายุ 2 และ 10 ปี แคบลงมา สะท้อนภาพความกังวลระยะสั้นในระดับสูง ทำให้ yield ระยะสั้นพุ่งในอัตราเร่งที่สูง โดยรวมจึงทำให้ตลาดหุ้นยังแกว่งตัวไร้ทิศทางที่แน่ชัด

Hang Seng Futures June20 หลังจากที่ดัชนีได้ปรับตัวหลุดแนวรับบริเวณ 24800 จุด ลงมาก็จะเห็นได้ว่าแนวโน้มเริ่มที่จะดูไม่สดใสนัก ขณะที่ความพยายามที่จะฟื้นตัวยังไม่สามารถที่จะทะลุเส้นค่าเฉลี่ยระยะสั้นกลับขึ้นมาได้ ก็เป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มในระยะสั้นที่ยังอ่อนแอจึงทำให้เรายังมีมุมมองที่เป็นไปในทิศทางลบอยู่ กลยุทธ์ยังให้เก็งกำไร Put อยู่ โดยเข้าซื้อเมื่อดัชนีอยู่บริเวณแนวต้านเส้นค่าเฉลี่ยระยะสั้นบริเวณ 24250-24300 จุด

ทั้งนี้ ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค ยังปรับตัวลดลงต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 3 และต่ำสุดในรอบ 5 เดือน เนื่องจากสถานการณ์ภัยแล้งเป็นหลัก สำหรับปัจจัยลบอื่นๆ ได้แก่ คณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ปรับลด GDP ปี 59 เหลือ 3.1% จากเดิมคาด 3.5% เนื่องจากเห็นว่าเศรษฐกิจไทยมีสัญญาณอ่อนแรงลง, เงินบาทปรับตัวแข็งค่าขึ้นเล็กน้อย, ความกังวลเกี่ยวกับความผันผวนเศรษฐกิจโลก โดยเฉพาะการชะลอตัวของเศรษฐกิจจีน, ภัยก่อการร้ายจากเหตุระเบิดในเบลเยี่ยม

แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ เปิดเผยว่า ราคาหุ้น APX ร่วงแรงต่อเนื่องจากวานนี้ที่กลับเข้ามาเทรดวันแรก ด้วยแรงขายที่เข้ามาอย่างหนาแน่น คาดว่าจะเป็นแรงขายของนักลงทุนรายใหญ่ที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากราคาหุ้น APX ที่เทรดอยู่ในขณะนี้อยู่สูงกว่ามูลค่าทางบัญชี (Book value) เกือบ 3 เท่า โดย Book value ของ APX อยู่แถว 0.24 บาท/หุ้น เท่านั้น และโดยปกติแล้วหุ้นในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ จะเทรดสูงกว่า Book value แค่ 2 เท่าก็ดีแล้ว

เกม ระบายสี ออนไลน์ ตรวจ ลอตเตอรี่ 16 กันยายน

807g6klnCy

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()