สมัคร เน็ต 2 ชั่วโมง ดี แท คเว็บคาสิโน เล่นได้ไม่จำกัด ฝากถอนไว ล่าสุด 2024
  • Home |
  • สมัคร เน็ต 2 ชั่วโมง ดี แท ค

สมัคร เน็ต 2 ชั่วโมง ดี แท ค

สมัคร เน็ต 2 ชั่วโมง ดี แท ค

สมัคร เน็ต 2 ชั่วโมง ดี แท ค

จากกราฟ TF 60 นาที S50Z18 ประเมินกรอบการเคลื่อนไหว 1,080-1,100 จุด มองแรงขายที่ระดับแนวต้าน Horizontal line บริเวณ 1,093 จุด และ 1,100 จุด จะเป็นด่านที่ชะลอ หรือหยุดแรงรีบาวด์รอบนี้ กลยุทธ์ กรณีมีสถานะ แนะนำเปิด Short ถัวต้นทุนเมื่อดัชนีเข้าใกล้ 1,100 จุด ส่วนกรณีไม่มีสถานะ เลือก Trading Short S50Z18 ที่แนวต้านแรก 1,093 จุด มองดัชนีเสี่ยงเจอแรงขายแนวต้าน คาดหวังย่อตัวแนวรับ 1,080 จุด ทั้งนี้ Stop Loss หากดัชนีปิดทะลุ 1,100 จุด

บล.คิงส์ฟอร์ด ระบุว่า UTP* ซื้อเก็งกำไร / ราคาเป้าหมาย Bloomberg Consensus 13.43 บาท*) รายได้จากการขายยังเติบโตได้ต่อเนื่องตาม Trend ของธุรกิจ E-Commerce ที่เติบโตดี สำหรับต้นทุนวัตถุดิบอย่างเศษกระดาษยังทรงตัวในระดับต่ำส่งผลให้อัตรากำไรขั้นต้นปรับตัวขึ้นมาที่ระดับ 40% ในไตรมาสที่ 1 เทียบกับไตรมาส 1 ปีก่อนที่ 27% ในเชิง Valuation ปัจจุบันราคาหุ้นเทรดบน P/E ที่ 8.37X ซึ่งเป็นระดับที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยในอดีตในช่วง 2-3 ปีค่อนข้างมาก

นอกจากนี้ อันดับเครดิตยังสะท้อนถึงภาระหนี้ที่เพิ่มขึ้นจากโครงการซื้อหุ้นคืนของบริษัทเมื่อเร็ว ๆ นี้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ภาระหนี้ที่สูงขึ้นนี้ยังคงสอดคล้องกับอันดับเครดิตในปัจจุบัน ในขณะเดียวกัน อันดับเครดิตยังสะท้อนความกังวลของทริสเรทติ้งเกี่ยวกับผลกระทบในเชิงลบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  (โรคโควิด 19) ซึ่งอาจสร้างความกดดันต่อภาวะเศรษฐกิจภายในประเทศและความต้องการที่อยู่อาศัยในระยะสั้นถึงปานกลางอีกด้วยเช่นกัน

ด้านกราฟราคาหุ้นสังเกตให้ดี่ว่าอยูในระดับต่ำมากๆ ผลประกอบการบริษัทที่ขาดทุนต่อเนื่องในครึ่งปีแรกกดดันราคาให้อ่อนตัวลงและสะท้อนไปแล้ว จากนี้ไปมีแต่จะดีขึ้นเพราะ backlog เฉพาะในมือเฉียดหมื่นล้านนี้ทำให้ครึ่งหลังยาวไปถึงปี 59 มีรายได้ก้อนโตชัดเจน จึงไม่ต้องห่วงว่าบริษัทจะมีปัญหา โดยเฉพาะงานก่อสร้างระบบขนส่งนั้นเป็นประเด็นใหญ่มากสำหรับรัฐบาลชุดนี้ กราฟเกิด Double bottom มีสัญญาณซื้อแบบ W-shape แนวต้านแรก 4.30 บาท อยากให้สะสมใจเย็น

สมัคร เน็ต 2 ชั่วโมง ดี แท ค 918kissparty

iTP5Mg2Sto

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()