1449 1787 1924 1047 1669 1449 1163 1759 1289 1241 1826 1792 1252 1673 1074 1478 1445 1664 1304 1228 1571 1689 1212 1786 1389 1485 1523 1835 1738 1361 1466 1335 1104 1280 1711 1382 1186 1015 1518 1899 1828 1121 1661 1125 1462 1211 1326 1840 1547 1839 1629 1539 1292 1212 1355 1716 1495 1533 1793 1555 1144 1183 1314 1901 1142 1118 1961 1586 1212 1061 1909 1751 1615 1560 1943 1664 1883 1558 1871 1056 1198 1784 1833 1410 1168 1613 1249 1481 1648 1273 1157 1678 1784 1236 1695 1667 1468 1050 1821 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code กลับ
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where dt<1714537373 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
select * from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='ve6uq6d5ko59ggq87nbfm36at0' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='ve6uq6d5ko59ggq87nbfm36at0' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
insert into sessionval set
	sessionid='ve6uq6d5ko59ggq87nbfm36at0',
	descr='loginadmin=,useradminid=,memid=',
	main='historyviewbiblist',
	dt='1714623773',
	ipset='1.179.131.153',
	val='a:1:{i:0;s:11:\"13399111805\";}'
	
 ชื่อเรื่อง 
กรณีศึกษา : การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า = Best practice : customer satisfaction and relationships / สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Customer satisfaction and relationships
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Best practice : customer satisfaction and relationships
 ISBN  974-778-065-8
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2548
 เลขหมู่  HF5415.335 ก523 2548
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 4
 ลักษณะทางกายภาพ  111 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
 ชื่อชุด  กรณีศึกษา Best practice
 หัวเรื่อง  ความพอใจของผู้บริโภค--กรณีศึกษา
 หัวเรื่อง  ผู้บริโภค--กรณีศึกษา
 ผู้แต่งนิติบุคคล  สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.335 ก523 2548  
  Barcode: 025210
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: กรณีศึกษา การสร้..
Bib 13399111805

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.