1436 1114 1194 1060 1674 1820 1830 1748 1145 1665 1566 1867 1368 1046 1014 1309 1505 1505 1006 1826 1058 1540 1735 1087 1580 1686 1077 1479 1400 1994 1328 1866 1726 1531 1936 1414 1002 1883 1241 1617 1722 1968 1856 1244 1972 1672 1541 1132 1908 2000 1019 1837 1367 1760 1689 1431 1680 1210 1845 1793 1692 1115 1001 1499 1911 1752 1913 1954 1307 1889 1089 1407 1719 1306 1071 1380 1563 1997 1743 1473 1995 1584 1813 1186 1250 1116 1396 1110 1140 1678 1515 1975 1553 1642 1467 1950 1339 1368 1071 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code กลับ
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where dt<1714518975 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
select * from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='gfgie29j62o60hknhu0aksba24' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='gfgie29j62o60hknhu0aksba24' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
insert into sessionval set
	sessionid='gfgie29j62o60hknhu0aksba24',
	descr='loginadmin=,useradminid=,memid=',
	main='historyviewbiblist',
	dt='1714605375',
	ipset='1.179.131.153',
	val='a:1:{i:0;s:11:\"13399111792\";}'
	
 ผู้แต่ง  กุณฑลี รื่นรมย์
 ชื่อเรื่อง 
การมุ่งเน้นลูกค้าและตลาด : สร้างองค์กรให้แตกต่างอย่างเหนือชั้น = Customer & market focus : the power to differentiate your organization / กุณฑลี รื่นรมย์, เพลินทิพย์ โกเมศโสภา, สาวิกา อุณหนันท์
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Customer and market focus : the power to differentiateyour organization
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Customer & market focus : the power to differentiate yourorganization
 ISBN  974-778-192-1
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2548
 เลขหมู่  HD5415.5 ก712ก 2548
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 2
 ลักษณะทางกายภาพ  175 หน้า ; 26 ซม.
 หัวเรื่อง  ความสัมพันธ์กับลูกค้า
 หัวเรื่อง  บริการลูกค้า
 หัวเรื่อง  การตลาด
 ผู้แต่งร่วม  เพลินทิพย์ โกเมศโสภา
 ผู้แต่งร่วม  สาวิกา อุณหนันท์
 ผู้แต่งนิติบุคคล  สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HD5415.5 ก712ก 2548  
  Barcode: 025196
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า]
    หัวเรื่อง [บริการลูกค้า]
    หัวเรื่อง [การตลาด]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การมุ่งเน้นลูกค้า..
Bib 13399111792

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.