ท รู วอ เลท เน็ตยูฟ่าเบท: เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย
  • Home |
  • ท รู วอ เลท เน็ต

ท รู วอ เลท เน็ต

ท รู วอ เลท เน็ต

ท รู วอ เลท เน็ต

ทั้งนี้ บริษัทได้ทยอยปรับราคาขายถังแก๊สเพิ่มขึ้น ตามราคาเหล็ก เพื่อรักษาอัตรากำไรขั้นต้นของการขายถังแก๊สให้อยู่ในระดับเหมาะสมที่ 25-30% โดยปีนี้จะมีการผลิตถังแก๊สอยู่ที่ 7.2 ล้านใบ เพิ่มจาก 6.2 ล้านใบในปีที่แล้ว และมีอัตราการใช้กำลังการผลิตอยู่ที่ 90% ขณะที่ปีนี้บริษัทตั้งงบลงทุน 100 ล้านบาท สำหรับการใช้ซื้อเครื่องจักรเข้ามาทดแทนเครื่องจักรบางอย่างที่ชำรุด

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์ รายงานว่า BGRIM อยู่ในระหว่างเตรียมเข้าทำรายการซื้อหุ้นราว 80% จากบริษัทพันธมิตรในประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นเจ้าของเดิมในโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์โครงการพูเยียน (Phu Yen) จังหวัดพูเยียน ประเทศเวียดนาม ขนาดกำลังผลิต 215MW และมีกำหนดจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบในเชิงพาณิชย์ (COD) สิ้นไตรมาส 2/62 อัตรารับซื้อไฟประมาณ 0.09 เหรียญสหรัฐ

ด้านราคาหุ้น มองว่าปัจจุบันถือว่ายังถูก ราคาหุ้นได้ปรับลดลงมาต่ำกว่าราคาจองที่ 2 บาท ซึ่งหากอิงสมมติฐานเป้าหมายการเติบโตกับราคาปัจจุบันซื้อขายที่ P/E ราว 16.8 เท่า ถือว่าถูกเมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยของกลุ่มผู้ให้บริการโทรทัศน์รายอื่นที่ซื้อขายที่ P/E เฉลี่ยสูงกว่า 25 เท่า ซึ่งมองว่ายังไม่สะท้อนแนวโน้มผลประกอบการที่จะเติบโตดีขึ้นต่อเนื่องในช่วงที่เหลือของปีนี้

สำหรับภาพรวมผลการดำเนินงานในงวดครึ่งปีแรกของปี 63 บริษัทฯมีรายได้จากการขายอยู่ที่ 68.82 ล้านบาท และมีผลขาดทุน 19.45 ล้านบาท  เนื่องจากลูกค้าหลักที่เป็นชาวต่างชาติ ไม่สามารถเดินทางมาทำธุรกรรมใดๆได้ในขณะนี้ ตามมาตรการล็อกดาวน์ชาวต่างชาติที่จะเดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรไทย จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ซึ่งถือเป็นสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุม

ท รู วอ เลท เน็ต แจก ฟรี 918kiss

K2GhRovp93

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB