กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ เงินสดบริการที่เชื่อถือได้ ทุกวันทุกเวลา
  • Home |
  • กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ เงินสด

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ เงินสด

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ เงินสด

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ เงินสด

โดยตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียบวกราว 1% เช่นเดียวกับตลาดในยุโรปที่เทรดบ่ายนี้บวก 2% เหมือนกับดาวโจนส์ฟิวเจอร์สที่เคลื่อนไหวในแดนบวกอยู่ ขานรับภาพรวมของกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่กลับมา และราคาน้ำมันได้ขยับขึ้น จากความคาดวังการประชุมกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก) และชาติพันธมิตร หรือโอเปกพลัส ที่จะเกิดขึ้นในช่วง 1-2 สัปดาห์ข้างหน้านี้จะยืดระยะเวลาการลดกำลังการผลิตออกไป และความต้องการใช้น้ำมันกลับมาเพิ่มขึ้นด้วยหลังจากคลายล็อกดาวน์แล้ว  ส่งผลให้ตลาดฯมีโมเมนตัมที่ดีขึ้น

กลยุทธ์ที่แนะนำ : ช่วงบ่าย: คาดยังแกว่งแคบบริเวณ 1575-1580 จุด ไปจนกว่าจะมีสัญญาณ Breakout ด้านใดด้านหนึ่ง จะมีทิศทางที่ชัดเจนขึ้น ทั้งนี้ ในภาพรวม หากขึ้นทะลุ 1580-1585 จุดได้ จะกลับมาเป็นสัญญาณที่ดี ส่วนกรณีหลุดต่ำกว่า 1575 จุด จะสร้างสัญญาณอ่อนตัวลง และมีแนวรับถัดไปที่ 1565-1570 จุด กลยุทธ์ พอร์ตระยะกลางถึงยาว การอ่อนตัวเป็นโอกาสซื้อสะสม ส่วนพอร์ตระยะสั้น น่าแบ่งขายทำกำไรบางส่วนไปก่อน ทั้งนี้ หุ้นแนะนำตามสัญญาณเทคนิค ได้แก่ MILL (รับ 1.58 ต้าน 1.68 Cut 1.53)

นอกจากนี้ บริษัทยังเพิ่มบริการใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน เช่น บริการซื้อประกันภัยโควิด-19 รวมถึงโปรโมชั่นต่าง ๆ อาทิ ลุ้นทองคำจากการทำรายการหน้าตู้อีกด้วย และขอให้ผู้ใช้บริการมั่นใจในการใช้งานตู้บุญเติม เนื่องจากบริษัทขอความร่วมมือตัวแทนบริการในการทำความสะอาดตู้สม่ำเสมอ พร้อมกำชับพนักงานและตัวแทนป้องกันตัวเองอย่างรัดกุมเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ทุกคนผ่านสถานการณ์นี้ได้อย่างปลอดภัยโดยเร็วที่สุด

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ เงินสด ทาง เข้า เกม สล็อต xo

3ielmMtbHU

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก