สมัคร เน็ต ดี แท ค วัน ละ 9 บาทเว็บสล็อตออนไลน์ต่างประเทศ สมัครง่าย ฝากถอนไว เล่นได้ทุกแพลตฟอร์ม
  • Home |
  • สมัคร เน็ต ดี แท ค วัน ละ 9 บาท

สมัคร เน็ต ดี แท ค วัน ละ 9 บาท

สมัคร เน็ต ดี แท ค วัน ละ 9 บาท

สมัคร เน็ต ดี แท ค วัน ละ 9 บาท

นางภรณี ทองเย็น รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานวิจัย บล.เอเซีย พลัสเปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้เห็นการปรับฐาน หลังหลายวันก่อนปรับฐานรอบหนึ่งแล้ว เพราะตลาดปรับขึ้นมา 100 จุดแต่การปรับฐานน้อยมาก เนื่องจากทิศทาง Fund flow ยังมีอยู่ อีกทั้งราคาน้ำมันดิบที่ปรับขึ้นก็เชื่อว่ายังจะหนุนให้ดัชนีขึ้นไปทดสอบระดับ 1,400 จุดได้ในระยะต่อไป ประกอบกับการใช้นโยบายการเงินผ่อนคลายยังคงมีอยู่ในหลายประเทศทั่วโลกก็จะยังคงเป็นปัจจัยหนุนต่อตลาดด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ สําหรับผลการดําเนินงานงวด 9 เดือน สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2561 บริษัทฯ มีรายได้จากการขายและการให้บริการ รวม 691.97 ล้านบาท ลดลง 60.32 ล้านบาท หรือ 8.02% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน ที่มีรายได้จากการขายและบริการรวม 752.29 ล้านบาท โดยมีกำไรสุทธิที่เป็นของบริษัทใหญ่ ในงวด 9 เดือนของปี 2561 จํานวน 29.65 ล้านบาท คิดเป็นอัตรากำไรสุทธิ 4.25% เทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน ที่มีผลขาดทุนสทธิส่วนที่เป็นของบริษัทใหญ่ 84.44 ล้านบาท

ด้าน ดร.อภิชาติ สระมูล เปิดเผยว่า ขอบคุณคณะกรรมการบริษัทที่ให้ความไว้วางใจเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และขอแสดงความยินดีกับ นายชวลิต จันทรรัตน์ ที่ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร อย่างไรก็ดี การสานต่อในหน้าที่ความรับผิดชอบในฐานะผู้บริหารรุ่นที่ 3 นับเป็นความท้าทายอย่างมาก เนื่องจากโลกมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก มีความผันผวนของระบบเศรษฐกิจจาก Technological Disruption สถานการณ์ไวรัสโคโรนา (โควิด-19) และภัยแล้งในประเทศ

สมัคร เน็ต ดี แท ค วัน ละ 9 บาท โปร ฝาก 50 รับ 150 ถอน ไม่ อั้น ล่าสุด

1i9oL6ZhKW

ความคิดเห็น

bib not found