ฟุตบอล ทุก ลีก วัน นี้เว็บสล็อต แตกง่าย 2020 Wallet ล่าสุด ทดลองเล่นฟรี
  • Home |
  • ฟุตบอล ทุก ลีก วัน นี้

ฟุตบอล ทุก ลีก วัน นี้

ฟุตบอล ทุก ลีก วัน นี้

ฟุตบอล ทุก ลีก วัน นี้

กลยุทธ์ที่แนะนำ : ช่วงบ่าย: คาดแกว่งไม่ไปไหนนักในช่วง 1,370 +/-5 จุด ตามมูลค่าซื้อขายที่ลดน้อยลงในช่วงก่อนหยุดสงกรานต์ รวมถึงพลังงานที่เป็นแรงหนุน ส่วน ICT ที่เป็นแรงต้าน ทำให้สุทธิแล้ว SET ไม่น่าจะไปไหนนัก กลยุทธ์ ยังให้ใช้จังหวะดีดขึ้นสลับของ SET ขายลดพอร์ตบางส่วน ขณะที่การซื้อขายเก็งกำไร เน้นระยะสั้นๆ ไปก่อน ทั้งนี้ หุ้นแนะนำตามสัญญาณเทคนิค ได้แก่ PLANB (รับ 6.75 ต้าน 7.20 Cut 6.55) และ SOLAR (รับ 8.40 ต้าน 9.20 Cut 8.15)

โดยราคาหุ้นทั้ง 2 บริษัทปรับตัวลดลงแรง 2 วันติดต่อกัน โดยนักวิเคราะห์คาดว่าราคาหุ้น MTLS ที่ปรับตัวลดลงหนักเกิดจากความกังวลในประเด็นของการถูกฟ้องร้องว่าเรียกเก็บดอกเบี้ยสูง เกินที่พ.ร.บ. กำหนด โดยห้ามเรียกเก็บดอกเบี้ยเกินอัตราดอกเบี้ย 15% ต่อปี อย่างไรก็ตาม พ.ร.บ.ไม่ได้ระบุว่าเป็น flat rate หรือ effective rate และสามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ได้ระบุเพดานของค่าธรรมเนียม ซึ่งมองว่ากฏหมายยังมีความไม่ชัดเจน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดลบเมื่อคืนนี้ (26 ก.พ.) โดยได้รับแรงกดดันจากผลประกอบการที่อ่อนแอของบริษัทจดทะเบียน และข้อมูลเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ของสหรัฐ นอกจากนี้ นักลงทุนยังชะลอการซื้อขายเพื่อรอความชัดเจนเกี่ยวกับการทำข้อตกลงการค้าระหว่างสหรัฐและจีน อย่างไรก็ตาม การที่นายเจอโรม พาวเวล ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ได้ออกมาส่งสัญญาณว่าเฟดจะชะลอการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนั้น เป็นปัจจัยหนุนตลาด และช่วยให้ดัชนีดาวโจนส์ปิดลดลงไม่มากนัก

บล.เคทีซีมิโก้ ระบุว่า แม้คาดไตรมาส2/61 ดีขึ้นเทียบไตรมาส พลิกเป็นกำไรสุทธิแต่ลดเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน ด้วยราคาไก่และหมูที่ซบเซา กดดันอัตรากำไร จึงปรับลดประมาณการกำไรสุทธิปี 2018-19E ลง แนวโน้มกำไรปกติปี 2018E คาดลด 52% ก่อนโต 69% ในปี 2019E และได้มูลค่าพื้นฐานใหม่ 3.4 บาท (PER 17 เท่า ของกำไรปี 2018E) แม้เรายังชอบโมเดลธุรกิจและประสิทธิภาพการบริหารจัดการธุรกิจ แต่ด้วยแนวโน้มกำไรปี 2018E ไม่สดใส จึงคงคำแนะนำ Underperform

ฟุตบอล ทุก ลีก วัน นี้ เครดิต ทดลอง เล่น

nLw9oepjE7

ความคิดเห็น

bib not found