ที่ เด็ด บอล เต็ง 3 คู่ วัน นี้เว็บตรง Betflik28 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ที่ เด็ด บอล เต็ง 3 คู่ วัน นี้

ที่ เด็ด บอล เต็ง 3 คู่ วัน นี้

ที่ เด็ด บอล เต็ง 3 คู่ วัน นี้

ที่ เด็ด บอล เต็ง 3 คู่ วัน นี้

บล.บัวหลวง ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้ (20 มี.ค.) เริ่มต้นคำแนะนำ ซื้อ สำหรับบริษัท แกรททิทูด อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ GIFT ด้วยราคาเป้าหมาย 7.50 บาท อิง Core PE 21 เท่า (+1SD จากค่าเฉลี่ย PE ระยะยาว 5 ปี) เชื่อว่าราคาหุ้นสมควรจะปรับขึ้นสะท้อน PE ที่กรอบบน +1SD ได้ตามอัตราการเติบโตของกำไรหลักปี 60 ที่คาดขยายตัว 32% ซึ่งเป็นอัตราการเติบโตที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยที่ 20% ต่อปี โดย Valuation ปัจจุบันสะท้อน Core PE ปี 60 ที่เพียง 17 เท่า และปี 61 เพียง 14 เท่า

นอกจากนี้ ในเรื่องของค่าเงินอ่อนค่าในตลาดเกิดใหม่ (Emerging Market) ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องค่าเงินของตุรกี และอาร์เจนตินา อ่อนค่ามาก แต่ตอนนี้เริ่มมีอีกหลายประเทศที่ค่าเงินอ่อนค่าเช่นเดียวกัน อย่างอินโดนีเซีย ค่าเงินอ่อนค่าในรอบ 20 ปี, อินเดียค่าเงินอ่อนค่ามากสุด และอิหร่านก็ค่าเงินอ่อนค่ามากเช่นกัน ซึ่งสร้างความกังวลว่าเศรษฐกิจจะมีปัญหาไปด้วย และเม็ดเงินก็จะไหลออกจาก Emerging Market ซึ่งกดดันให้เกิดแรงขาย และรวมไปถึงหุ้นไทยที่อาจได้รับผลกระทบด้วย

บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ PSH ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562 ได้มีมติอนุมัติให้บริษัทย่อยของบริษัทฯ คือ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PS เข้าลงทุนในบริษัทย่อยแห่งใหม่คือ บริษัท พฤกษา เวนเจอร์ วัน จำกัด (Pruksa Venture One Company Limited) พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย รองรับการพัฒนาโครงการในอนาคต ทุนจดทะเบียนแรกตั้ง 800,000,000 บาทแบ่งออกเป็นหุ้นสามัญ จำนวน 80,000,000 หุ้น มูลค่าหุ้นละ 10 บาท

ที่ เด็ด บอล เต็ง 3 คู่ วัน นี้ ตัวเลข ให้ โชค ลาภ

tjYqfDPTNK

ความคิดเห็น

bib not found