เว็บ เล่น โป ก เกอร์ ออนไลน์
นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC เปิดเผยว่า บริษัทได้นำ 8 โครงการพร้อมอยู่ตามแนวรถไฟฟ้า พื้นที่ห้องชุดตั้งแต่ 24-133 ตรม. ขนาด 1bedroom compact -3 large bedroom มาจัดแสดงในบูธงานบ้านมหกรรมและคอนโดครั้งที่ 40 ให้ผู้บริโภค สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย และมีสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม Top Up มากขึ้น ในทำเลห้องชุดที่กำหนด เหมาะกับลูกค้านักลงทุน โดยมีโปรโมชั่นรสดีเด็ด ที่ Double Top up มาร่วมงานในครั้งนี้
ขณะที่ก่อนหน้านี้ นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KTC เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมปรับลดเป้าหมายยอดใช้จ่ายผ่านบัตร (Spending) ปีนี้ลงจากเดิมที่คาดว่าจะเติบโตได้ 15% หลังจากที่ยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 4 เดือนแรกลดลง 7.6% แม้ว่าในช่วงไตรมาส 1/63 ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรจะเติบโตได้ 2.2% แต่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 ที่มีมาตรการการล็อกดาวน์ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมี.ค.ต่อเนื่องถึงเดือน เม.ย. ทำให้ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในช่วงดังกล่าวลดลงสูงถึง 40%
ขณะที่ก่อนหน้านี้ นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KTC เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมปรับลดเป้าหมายยอดใช้จ่ายผ่านบัตร (Spending) ปีนี้ลงจากเดิมที่คาดว่าจะเติบโตได้ 15% หลังจากที่ยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 4 เดือนแรกลดลง 7.6% แม้ว่าในช่วงไตรมาส 1/63 ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรจะเติบโตได้ 2.2% แต่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 ที่มีมาตรการการล็อกดาวน์ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมี.ค.ต่อเนื่องถึงเดือน เม.ย. ทำให้ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในช่วงดังกล่าวลดลงสูงถึง 40%
โดยบริษัทวางเป้าหมายการขายของแบรนด์ แอชตัน ( Ashton) และ ไอดีโอ (IDEO) ไว้ที่ 40% ในการเปิดตัว 3 เดือนแรก แต่สำหรับครั้งนี้สามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 40% ภายในงานนี้ และในส่วนของแบรนด์ เอลลิโอ ( ELIO) ที่วางเป้าหมายการขายไว้ที่ 20% ในการเปิดตัวเฟสแรกของ 3 เดือนแรก โดยสามารถทำยอดขายได้ 20% ภายในงานนี้เช่นกัน ขณะที่ระบบ Ananda Online Booking ที่ได้เปิดให้จองไปก่อนหน้านี้เป็นกิจกรรมการตลาดที่ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างยอดขายได้มูลค่ารวม 1,080 ล้านบาท ฃ
สำหรับตลาดต่างประเทศ บริษัทฯ ก็ยังคงให้ความสำคัญและมองว่ายังมีโอกาสอีกมาก โดยเฉพาะอิชิตัน อินโดนีเซีย ที่จะเริ่มขยายตลาดไปยังตลาด GT (General Trade) และมีการออกสินค้าใหม่ไม่ต่ำกว่า 3 ชนิด หรือรสชาติ สู่ตลาดประเภทต่างๆ เช่น ชาเขียว-ชาสมุนไพร, กาแฟ และชานม พร้อมเตรียมทำกิจกรรมการตลาดกระตุ้นยอดขายและสร้างการรับรู้ในแบรนด์ ในปีนี้จึงคาดว่าอิชิตัน อินโดนีเซีย จะสามารถขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น และมั่นใจจะเป็นอีกส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตให้ ICHI ในอนาคต
เว็บ เล่น โป ก เกอร์ ออนไลน์ sa gaming 168 login
8GvrqhaPHj