เน็ต 9 บาท ดี แท ค ฟรี เฟส บุ๊คสุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • เน็ต 9 บาท ดี แท ค ฟรี เฟส บุ๊ค

เน็ต 9 บาท ดี แท ค ฟรี เฟส บุ๊ค

เน็ต 9 บาท ดี แท ค ฟรี เฟส บุ๊ค

เน็ต 9 บาท ดี แท ค ฟรี เฟส บุ๊ค

นายนพดล ปิ่นสุภา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ก๊าซธรรมชาติ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT เปิดเผยว่า ในปี 59 จะมีการซ่อมบำรุงแหล่งก๊าซฯ ที่สำคัญ 4 แห่ง ได้แก่ แหล่งก๊าซฯ ยาดานา ระยะเวลาการซ่อมบำรุงจำนวน 4 วัน ระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์นี้ เป็นการเชื่อมต่อหลุมก๊าซฯ ใหม่เพื่อเพิ่มศักยภาพการผลิตและรักษาความสามารถในการจ่ายก๊าซฯ ให้เป็นไปตามสัญญา ส่งผลให้ปริมาณก๊าซฯ ขาดหายไปประมาณ 1,100 ล้านลูกบาศก์ฟุตต่อวัน โดยไม่มีผลกระทบต่อความต้องการใช้

ตลาดหุ้นเอเชียอ่อนตัวลงในการซื้อขายภาคบ่ายวันนี้ จากความวิตกกังวลเกี่ยวกับการที่ธนาคารกลางของประเทศสำคัญๆได้แสดงท่าทีในเรื่องของการปรับลดมาตรการกระตุ้นทางการเงิน ส่งผลให้เกิดแรงเทขายหุ้นและพันธบัตรทั่วโลก โดยทำให้บอนด์ยีลด์เยอรมนีดีดตัวขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบ 18 เดือนเมื่อวานนี้ ล่าสุด ในวันนี้ ธนาคารกลางญี่ปุ่นก็ต้องออกมาใช้มาตรการซื้อพันธบัตรด้วยผลตอบแทนคงที่ เพื่อสกัดบอนด์ยีลด์ที่พุ่งสูงขึ้นในวันนี้  (Source : IQ สำนักข่าวอินโฟเควสท์)

ทั้งนี้ บริษัท ปตท.สผ.สยาม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย เป็นผู้ดำเนินงาน จึงได้หยุดการผลิตโครงการ S1 เฉพาะในพื้นที่ส.ป.ก. ตั้งแต่วันที่ 3 มิ.ย.60 โดยที่การดำเนินการของปตท.สผ.สยาม เป็นไปอย่างถูกต้อง โดยบริษัท ไทยเชลล์ เอ็กซ์พลอเรชั่น แอนด์ โปรดักชั่น จำกัด (ไทยเชลล์) ผู้รับสัมปทานเดิม ได้รับอนุญาตเข้าทำประโยชน์ในพื้นที่ และต่อมาในปี 36 ได้มีการออกประกาศพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตปฏิรูปที่ดินทับซ้อนพื้นที่ที่ผู้รับสัมปทานเดิมเข้าไปใช้ประโยชน์ในปี 43

โดยโครงการหงสาเดินหน้าตามแผน โครงการหงสาถือเป็น Key Drive สำคัญของผลประกอบการของ BANPU ในช่วง 2 3 ปีข้างหน้า โดยเฉพาะในครึ่งหลังปี 58 ที่จะรับรู้รายได้จากหน่วยที่ 1 เต็มไตรมาส และหน่วยที่ 2 ในอีก 2 เดือนสุดท้ายของปี ขณะที่กำไรปกติ ไตรมาส1/58 คิดเป็น 22% ของประมาณการปี 2558 โดยโครงการดังกล่าวจะทำกำไรในปี 2558 อยู่ที่ 469 ล้านบาท และเพิ่มขึ้นเป็น 1.8 พันล้านบาท และ 3 พันล้านบาท ในปี 2559 2560 (BANPU ถือหุ้นในโครงการโรงไฟฟ้าหงสาสัดส่วน 40%)

เน็ต 9 บาท ดี แท ค ฟรี เฟส บุ๊ค 20 รับ 100 ทํา ยอด 200

lEnqQ0iaeY

ความคิดเห็น

bib not found