19 รับ 100 pgเว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024
  • Home |
  • 19 รับ 100 pg

19 รับ 100 pg

19 รับ 100 pg

19 รับ 100 pg

ประธาน ส.อ.ท. ยังมีข้อเสนอแนะถึงภาครัฐ ดังนี้ 1.ออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่มเติม รวมทั้งการเสริมสภาพคล่องให้ผู้ประกอบการ 2.ขยายระยะเวลามาตรการช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะ SMEs เช่น ยืดเวลาการชำระเงินกู้ไปอีก 2 ปี (2564-2565) 3.ขอให้ผู้ประกอบการสามารถหักค่าใช้จ่ายภาษีนิติบุคคลได้ 2 เท่า สำหรับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการอบรม หรือกิจกรรม Outing ของบริษัท เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศ

สำหรับภาพรวมธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคในไตรมาส 2 ชะลอตัวลงตามภาวะเศรษฐกิจของไทยที่ชะลอตัว อีกทั้งยังมีความท้าทายเพิ่มมากขึ้น จากการแข่งขันในอุตสาหกรรมที่รุนแรงมากขึ้น พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไป แม้ว่าพอร์ตลูกหนี้รวมจะเติบโตในลักษณะชะลอตัว เป็นผลให้รายได้รวมของบริษัทเพิ่มขึ้นเพียง 7% แต่การที่บริษัทยังสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายให้เพิ่มขึ้นไม่สูง ประกอบกับความสามารถในการคงมูลค่าต้นทุนเงินทุนให้อยู่ในระดับเดิม

รมว.คลังกลุ่มยูโรโซน หรือยูโรกรุ๊ป จะประชุมร่วมกันในวันพฤหัสบดีนี้ที่ลักเซมเบิร์ก ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าการประชุมครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสุดท้ายก่อนที่มาตรการให้ความช่วยเหลือกรีซโดยสหภาพยุโรป (EU) จะสิ้นสุดลงในเดือนมิ.ย.นอกจากนี้ สัญญาน้ำมันดิบยังได้รับแรงกดดันจากรายงานที่ว่า ซาอุดิอาระเบีย อิรัก และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพิ่มปริมาณการผลิตน้ำมันดิบสู่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในเดือนพ.ค. ขณะที่อิรักวางแผนที่จะเพิ่มการส่งออกในเดือนมิ.ย.

19 รับ 100 pg ดาว คอร์ด

YzdAjgi7h4

ความคิดเห็น

bib not found