ส ล็อก แตก ง่ายเว็บสล็อตออนไลน์ต่างประเทศ สมัครง่าย ฝากถอนไว เล่นได้ทุกแพลตฟอร์ม
  • Home |
  • ส ล็อก แตก ง่าย

ส ล็อก แตก ง่าย

ส ล็อก แตก ง่าย

ส ล็อก แตก ง่าย

The 1Q20 earnings report is not as bad as the market concerned Despite the declining overall results from the weak economy overview, it was not considered as a negative surprise to the market, especially yesterday. PTT (TP Bt40.00) reported a 1Q20 earnings turnaround to a loss of Bt1.55bn from the recognition of large stock losses in the oil business and in petrochemicals and refining businesses. However, in the fundamentals, AWS still recommends BUY as AWS believes that 1Q20 earnings will be the lowest in 2020. 

บล.บัวหลวง ระบุในบทวิเคราะห์ว่า บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAJOR รายงานกำไรสุทธิไตรมาส 4/60 ที่ 75 ล้านบาท ลดลง 12% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน และ 75% เทียบไตรมาสก่อนหน้า หากไม่รวมรายการพิเศษ กำไรสุทธิหลังหักภาษีจากการขายหุ้น PVRL และการตัดจำหน่ายลูกหนี้การค้าสำหรับ MPIC กำไรหลักจะอยู่ที่ 10 ล้านบาท ลดลง 93% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน และ 96% เทียบไตรมาสก่อนหน้า ซึ่งต่ำกว่าที่คาด 93% และต่ำกว่าที่ตลาดคาด 91% เนื่องจากอัตรากำไรขั้นต้นที่ต่ำกว่าคาดและค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารที่สูงกว่าคาด

ด้านนายชูชาติ สายถิ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมตะวอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การลงทุนในระบบบริหารจัดการน้ำดังกล่าวแม้ว่าจะมีต้นทุนที่สูงมาก แต่ถือว่ามีความจำเป็นสำหรับธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม รวมถึงอมตะ ที่ต้องมีการลงทุนแหล่งน้ำที่เป็นของตนเอง เพราะการพึ่งพาแหล่งน้ำของรัฐ ยอมรับว่าปริมาณที่จะป้อนอุตสาหกรรมมีไม่เพียงพอตลอดทั้งปี ดังนั้น นิคมฯอมตะนครและนิคมฯอมตะซิตี้ ได้มีการบริหารจัดการน้ำเป็นอย่างดี โดยเก็บกักน้ำในช่วงฤดูฝน หรือฤดูน้ำหลาก ซึ่งแน่นอนว่า มีปริมาณน้ำเกินความต้องการของภาคเกษตรและภาคประชาชน ในช่วงเวลาดังกล่าว

ส ล็อก แตก ง่าย สมัคร รับ 100 บาท ฟรี

MFftoaVb01

ความคิดเห็น

bib not found