ส ล๊ อ ต ปลาเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • ส ล๊ อ ต ปลา

ส ล๊ อ ต ปลา

ส ล๊ อ ต ปลา

ส ล๊ อ ต ปลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เตรียมลงนามสัญญาซื้อขายและจ้างซ่อมแซมบำรุงรักษารถยนต์โดยสารปรับอากาศใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV) จำนวน 489 คัน กับ บริษัท เบสท์ริน กรุ๊ป จำกัด ในวันที่ 30 ก.ย.นี้ ณ อาคารสำนักงานใหญ่ขสมก. หลังจากที่คณะกรรมการของขสมก.อนุมัติให้บริษัท เบสท์ริน กรุ๊ป จำกัด ได้งานจัดซื้อจัดจ้างโครงการรถเมล์ NGV เนื่องจากเป็นผู้เสนอราคาต่ำสุดเป็นเงินรวมทั้งสิ้น 3.39 พันล้านบาท

อย่างไรก็ตาม เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวธุรกิจใหม่ คือ ธุรกิจรับเหมาติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้า พลังงานแสงอาทิตย์  บนหลังคา (Solar Rooftop EPC) โดยได้ร่วมลงทุนและถือหุ้นใหญ่ในบริษัทที่มีประสบการณ์ด้านนี้สูงกว่า 10 ปี พร้อมทั้งเดินหน้าจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจหลายรายที่แนะนำลูกค้าเอกชนที่มีความสนใจจะติดตั้งให้ ทำให้ตั้งแต่เริ่มจนถึงปัจจุบันมีโครงการที่มีความเป็นไปได้สูงมารอให้เข้าไปดำเนินการเกือบ 30 โครงการ

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนนำโรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์ ขายเข้ากองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดุสิตธานี (DREIT) มูลค่าสินทรัพย์ 2.3 พันล้านบาท ในเดือนก.ย.นี้ ซึ่งคาดว่าจะสามารถบันทึกเป็นกำไรพิเศษในไตรมาส 3/62 อย่างไรก็ตามปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการทำแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขาย (Filing) คาดว่าจะยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อพิจารณาอนุมัติได้ในเดือนส.ค.62

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขายในปี 62 ที่ 2.8 หมื่นล้านบาท สูงกว่าปีก่อนที่ทำได้ 2.75 หมื่นล้านบาท โดยที่บริษัทวางแผนเปิดโครงการใหม่ทั้งหมด 15 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 2.6 หมื่นล้านบาท ประกอบด้วย แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น จำนวน 3 โครงการในทำเลราชเทวี พระราม 4 และอีก 1 โครงการในย่าน New CBD มูลค่ารวมราว 9 พันล้านบาท

ส ล๊ อ ต ปลา supersloting

EaRFt3Q0pT

ความคิดเห็น

bib not found