ข่าว ฟุตบอล ยูโร เมื่อ คืนปันโปร 777 เครดิตฟรี ล่าสุด 2024 ทดลองเล่นได้เลย
  • Home |
  • ข่าว ฟุตบอล ยูโร เมื่อ คืน

ข่าว ฟุตบอล ยูโร เมื่อ คืน

ข่าว ฟุตบอล ยูโร เมื่อ คืน

ข่าว ฟุตบอล ยูโร เมื่อ คืน

ด้าน Technical รูปแบบราคา ของ SVI ยังคงมีแนวโน้มหลักอยู่ในแนวโน้มขาขึ้นจากการเกิดสัญญาณซื้อรายเดือน โดยรูปแบบราคาของ SVI ที่ผ่านมานั้นอยู่ในช่วงของการปรับฐาน ปัจจุบัน ได้กลับมาเกิดสัญญาณซื้อรายวัน ครั้งใหม่แล้ว แต่คาดว่ายังต้องแกว่งตัวอีกสักพักเพื่อรอการกลับมาเกิดสัญญาณซื้อรายสัปดาห์ครั้งใหม่ ทั้งนี้ ราคาเป้าหมาย Bloomberg consensus อยู่ที่ 5.78 บาท

ด้านตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียวันนี้เคลื่อนไหวในแดนลบเป็นส่วนใหญ่ จากความกังวลสงครามการค้าระหว่างสหรัฐและจีน ซึ่งต่างก็รอดูว่าจะทำข้อตกลงกันได้ก่อนวันที่ 15 ธ.ค.นี้หรือไม่ เพราะเป็นวันที่สหรัฐฯกำหนดเรียกเก็บภาษีนำเข้าสินค้าจากจีน นอกจากนี้สหรัฐฯยังจะเรียกเก็บภาษีนำเข้าเหล็กและอลูมิเนียมจากบราซิลและอาร์เจนตินา รวมถึงจะเก็บภาษีนำเข้าสินค้าจากฝรั่งเศสด้วย

สำหรับตลาดบ้านเราก็รับ Sentiment ลบจากความกังวลสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ยอมรับความเสี่ยงติดเชื้อระลอกสองใกล้เข้ามาหลังพบรอยรั่วจากผู้เดินทางมาจากต่างประเทศ โดยเฉพาะกรณีของทหารอียิปต์ที่เดินทางเข้ามาพักใน จ.ระยอง และผลตรวจยืนยันพบการติดเชื้อ ทำให้จะต้องมีการจับตาสถานการณ์การแพร่ระบาดในไทยมากขึ้น

ข่าว ฟุตบอล ยูโร เมื่อ คืน เซียมซี

hfRrVjvpnz

ความคิดเห็น

bib not found