เว็บออนไลน์ อันดับ 1 ปลอดภัย 100% ฝากถอนไว

Dr. Pakorn Peetathawatchai, President of the Stock Exchange of Thailand (SET), has announced that the SET will make a temporary adjustment in a short-selling measure. Sellers will be able to sell shares only if the share is higher than the last trading price from being able to sell only at a lower price, compared to the last trading price.

ตลาดยังค่อนข้างซบเซา มูลค่าการซี้อขายช่วงเช้าเพียง 1.6 หมื่นลบ. (ต่ำกว่าเฉลี่ยเดือน ต.ค.2558 ที่ 1.8 หมื่นลบ. และต่ำกว่าเฉลี่ยปี 2558 ที่ 1.9 หมื่นลบ.) โดยมองนักลงทุนยังอยู่ในโหมดรอคอยและจับตาการรายงานผลการดำเนินงานของหุ้นใหญ่ ขณะที่การเคลื่อนไหวในหุ้นขนาดกลางและขนาดเล็กยังมีให้เห็นบ้างตามประเด็นเฉพาะตัวและการเก็งผลการดำเนินงานไตรมาส 3/58

อย่างไรก็ตามยังมีปัจจัยเสี่ยงที่น่าเป็นห่วงในเรื่องของหนี้สินครัวเรือนที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะกลุ่มคนรายได้น้อย ถึงรายได้ปานกลาง เป็นผลให้เกิดการชะลอการตัดสินใจซื้อหรือลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้ง ราคาที่ดินที่ปรับตัวสูง และความไม่แน่นอนด้านนโยบายที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ถือเป็นอีกตัวแปรหนึ่งที่ส่งผลกระทบในเชิงลบกับธุรกิจ

ช่อง 34 ออนไลน์

3dPUu6MQyr

ความคิดเห็น

bib not found