fhn99ราคาบอล สูงต่ำ อัปเดตใหม่ 2024 เล่นได้ไม่จำกัด

fhn99

fhn99

fhn99

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการชีวาทัย เกษตร-นวมินทร์ โดยบริษัทยังได้ร่วมมือกับบริษัท COMMAX Company Limited เพื่อนำเทคโนโลยี Home Automation เช่น Smart Home Control, Gate Barrier Camera, Bluetooth Lift Control พร้อมฟังก์ชันเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกโครงการดังกล่าวอีกมากมาย และนอกจากโครงการดังกล่าวบริษัทยังได้ร่วมมือกับ COMMAX เพื่อนำเทคโนโลยี Home Automation เข้าไปใช้ในโครงการชีวาทัย ปิ่นเกล้า อีกด้วย

“ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการเปิดจองหุ้นไอพีโอของ CHAYO ในครั้งนี้ มีนักลงทุนให้ความสนใจจองซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก คาดว่าเป็นผลจากนักลงทุนมีความเชื่อมั่นในธุรกิจ และศักยภาพการเติบโตสูง จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของผู้บริหารซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจให้บริการเจรจาติดตามทวงถามและเร่งรัดหนี้มากว่า 20 ปี และมีทีมงานที่แข็งแกร่ง การเติบโตของบริษัทฯ ที่มีรายได้เติบโตต่อเนื่อง เป็นอีกบทพิสูจน์ให้เห็นว่าบริษัท CHAYO ได้รับความเชื่อถือ เชื่อมั่น และพร้อมที่จะเติบโตอย่างมั่นคงในอนาคต

“ในปัจจุบัน การพัฒนาช่องทางออนไลน์ไม่ใช่แค่ทางเลือก แต่เป็นทางรอด เราจึงมุ่งพัฒนาประสบการณ์ของผู้บริโภค เพื่อมุ่งไปสู่การสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อ Customer Seamless Experience ตามเป้าหมายของซาบีน่า ซึ่งที่ผ่านมาเราเน้นย้ำถึงคุณภาพของสินค้า นวัตกรรม และฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดในทุกช่วงวัย ควบคู่กับการสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม และการจดจำแบรนด์ในใจผู้บริโภคอยู่เสมอ

fhn99 dd99bet

sJYr9dM6RQ

ความคิดเห็น

bib not found