ผล บอล เอ ฟ เอ คั พ อังกฤษบาคาร่า ทดลอง ฝากถอนไว ไม่ต้องฝาก เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • ผล บอล เอ ฟ เอ คั พ อังกฤษ

ผล บอล เอ ฟ เอ คั พ อังกฤษ

ผล บอล เอ ฟ เอ คั พ อังกฤษ

ผล บอล เอ ฟ เอ คั พ อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานตามการได้มาหรือจำหน่ายหลักทรัพย์ของกิจการ แบบ 246-2 ว่า นายพิชญ์ โพธารามิก รายงานการซื้อหุ้น JAS เพิ่มเติมอีก 29.42% เป็นถือรวมทั้งหมด 60.49%และยังได้ซื้อ JAS-W3 เพิ่มเติมอีก 12.06% เป็นถือรวมทั้งหมด 22.33% โดยเป็นการทำรายการผ่าน SCBS ทั้งสิ้น ดังนั้น อันดับซื้อขายโบรกเกอร์ของ SCBS ที่ปรับตัวขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ จึงถูกเฉลยแล้วว่าเป็นการทำรายการของนายพิชญ์เอง และเกี่ยวข้องกับหุ้น JAS อีกด้วย

สำหรับสาเหตุที่ส่งผลให้ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นในวันนี้คาดว่า มาจากการที่ผู้บริหารของ PSTC ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นข่าวดังกล่าวว่า บริษัทจะไม่ถูกแบ็กดอร์ ลิสติ้ง อย่างแน่นอน เนื่องจากบริษัท ไทย ไปป์ไลน์ เน็ตเวิร์ค จำกัด (TNP) เป็นบริษัทลูกของบิ๊กแก๊ส ซึ่งทางบิ๊กแก๊สถือหุ้นใน TNP สัดส่วน 100% และทาง PSTC ก็ถือหุ้นอยู่ในบิ๊กแก๊ส 51% ดังนั้นจะไม่เป็นการเข้าข่ายถูกแบ็กดอร์ ลิสติ้ง เพราะ TNP ก็มีฐานะเป็นบริษัทลูกของ PSTC ด้วยเช่นกัน

โดยผลการดำเนินงานในไตรมาศดังกล่าว มีกำไรเพิ่มขึ้น เนื่องจาก งวด 3 เดือนไตรมาสที่ 3 ปี 2562 บริษัทฯ มีรายได้จากการขายและการให้บริการจำนวน 484.32 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปี ก่อนจำนวน 43.78 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 9.94 และสำหรับงวด 9 เดือน บริษัทฯ มีรายได้จากการขายและบริการจำนวน 1,449.69 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปี ก่อนจำนวน 156.79 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 12.13 การเพิ่มขึ้นของยอดขายเพิ่มขึ้นจากการขยายสาขาของบริษัท

ผล บอล เอ ฟ เอ คั พ อังกฤษ ผล การ แข่ง บอล แมน ยู

ITJlNShEyp

ความคิดเห็น

bib not found