10 รับ 100 ล่าสุด วอ ล เลทสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • 10 รับ 100 ล่าสุด วอ ล เลท

10 รับ 100 ล่าสุด วอ ล เลท

10 รับ 100 ล่าสุด วอ ล เลท

10 รับ 100 ล่าสุด วอ ล เลท

นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่ากำไรปีนี้จะทำได้ต่ำกว่าระดับ 56.05 ล้านบาทในปีก่อนเล็กน้อย หลังจากครึ่งแรกปีนี้ทำกำไรสุทธิได้เพียง 16.13 ล้านบาท เนื่องจากในช่วงปลายปีก่อนบริษัทมีสต็อกวัตถุดิบราคาสูง ส่งผลให้ต้นทุนการผลิตในช่วงครึ่งปีแรกอยู่ในระดับสูง ทำให้ภาพรวมอัตรากำไรสุทธิในช่วงครึ่งปีแรกอยู่ที่ 3.8% ต่ำกว่าปีก่อนที่อยู่ระดับ 6.55%

โดยราคาหุ้น NOK ปรับตัวลดลงอย่างหนักวันนี้ หลังมีการรายงานข่าวว่า บริษัท เอเชีย เอวิเอชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AAV ได้ยกเลิกแผนการเข้าซื้อหุ้น บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK จากกลุ่มจุฬางกูร ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ หลังจากก่อนหน้านี้บริษัทได้พิจารณาถึงความเหมาะสมในการลงทุนดังกล่าว แต่ยังมิได้มีข้อตกลงอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร และยังไม่ได้กระทำการใดที่มีผลผูกพันบริษัทเกี่ยวกับการซื้อขายหุ้น NOK แต่อย่างใด

3. มาตรการจัดเตรียมอากาศยาน และฆ่าเชื้อโรค การอบพ่นสเปรย์ Calla 1452 ฆ่าเชื้อโรคในอากาศยาน ทั้งในบริเวณห้องผู้โดยสาร และห้องนักบินในทุกเที่ยวบินที่ทำการบินกลับมาจากประเทศจีนทั้งหมด และพื้นที่ที่มีความเสี่ยง/ระยะเวลาในการพ่นยาฆ่าเชื้อบนเครื่องบิน โดยเริ่มจากลูกเรือคนสุดท้ายลงจากเครื่อง ใช้เวลาทั้งหมด 45 นาที โดยเป็นการพ่นยา 15 นาที และอีก 30 นาที เป็นการปิดเครื่องบินเพื่อทำการอบฆ่าเชื้อ /การกรองอากาศด้วย HEPA FILTER

บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ AOT เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ระบุว่า สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) ได้มีคำสั่งและประกาศ เพื่อป้องกันมิให้สถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) รุนแรงมากยิ่งขึ้น และเพื่อสนับสนุนการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินให้ยุติลงโดยเร็ว ซึ่งจะมีผลกระทบต่อการบริหารงานท่าอากาศยานทั้ง 6 แห่งที่อยู่ในความรับผิดชอบของ AOT ดังนี้

10 รับ 100 ล่าสุด วอ ล เลท อภิ โชค ด อ ท เน็ต

9zSZh4yGbf

ความคิดเห็น

bib not found