ม้า สี หมอก 1 7 64ค่ายเกมคาสิโนออนไลน์ต่างๆ มีอะไรบ้าง ที่ได้มาตรฐานและได้รับความนิยมมากที่สุด
  • Home |
  • ม้า สี หมอก 1 7 64

ม้า สี หมอก 1 7 64

ม้า สี หมอก 1 7 64

ม้า สี หมอก 1 7 64

บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BGRIM เปิดเผยว่า ตามที่มีข่าวเกี่ยวกับการทรุดตัวของเขื่อนดินย่อยโครงการโรงไฟฟ้าพลังน้ำเซเปียน-เซน้ำน้อย ซึ่งตั้งอยู่ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จนเป็นเหตุให้สันเขื่อนดินย่อยเกิดรอยร้าวและมีน้ำไหลออกสู่พื้นที่ท้ายน้ำ โดยเขื่อนดังกล่าวไม่ได้เป็นเขื่อนของบริษัท และโครงการโรงไฟฟ้าของบริษัทไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ จากน้ำที่ไหลจากเขื่อนดังกล่าว

บริษัทคาดว่าการเข้าเป็นผู้ถือหุ้นในกลุ่ม FSI จะทำให้กลุ่ม Bellisio เข้าสู่ธุรกิจพิซซ่าแช่แข็งแบบประหยัด (private label) ในประเทศสหรัฐอเมริกาใต้ได้ทันที และมีฐานลูกค้ารายใหม่อันจะช่วยเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้กับ Bellisio นอกจากนี้การร่วมมือระหว่าง Bellisio และ กลุ่ม FSI จะทำให้เกิด Synergy ในด้านการเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตและการประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆทั้งในด้านการบริหารและการผลิต

ทั้งนี้บริษัทจะลดทุนจดทะเบียน โดยตัดหุ้นที่จำหน่ายไม่ได้ออก หลังจากนั้นให้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 1.68 หมื่นล้านบาท จากเดิมที่ 3.76 พันล้านบาท โดยออกหุ้นเพิ่มทุน 1.3 หมื่นล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 1 บาท แบ่งจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนไม่เกิน 7.52 พันล้านหุ้น ให้กับผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วน (RO) 1 หุ้นเดิมต่อ 2 หุ้นใหม่ ที่ราคาหุ้นละ 0.50 บาท กำหนดจองซื้อและชำระค่าหุ้นวันที่ 9-12 ม.ค.61 และ 15 ม.ค.61

โดยมีแรงสนับสนุนสำคัญ คือการขยายตัวเร่งขึ้นของเศรษฐกิจโลก, แรงขับเคลื่อนจากการใช้จ่ายภาครัฐยังอยู่ในเกณฑ์ดี และการลงทุนภาครัฐที่จะเร่งตัวขึ้นตามการเพิ่มขึ้นของกรอบงบประมาณรายจ่ายลงทุน และความคืบหน้าของโครงการลงทุนภาครัฐ, การฟื้นตัวที่ชัดเจนมากขึ้นของการลงทุนภาคเอกชน, แนวโน้มการขยายตัวในเกณฑ์ดีต่อเนื่องของสาขาเศรษฐกิจสำคัญๆ และ การปรับตัวดีขึ้นของการจ้างงานและฐานรายได้ในระบบเศรษฐกิจ

ม้า สี หมอก 1 7 64 pokdeng

gE5UsBofvK

ความคิดเห็น

bib not found