ดู ถ่ายทอด ลอตเตอรี่เว็บตรง 10 รับ 100 สมาชิกใหม่ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ดู ถ่ายทอด ลอตเตอรี่

ดู ถ่ายทอด ลอตเตอรี่

ดู ถ่ายทอด ลอตเตอรี่

ดู ถ่ายทอด ลอตเตอรี่

แม้คาดตลาดหุ้นไทยจะได้รับ Sentiment เชิงบวก หลังสหรัฐฯ และยุโรปตกลงที่จะร่วมมือกันเพื่อเตรียมยุติการเรียกเก็บภาษีนำเข้าสินค้าอุตสาหกรรมที่ไม่รวมรถยนต์และชิ้นส่วนรถยนต์ ส่งผลให้นักลงทุนคลายความกังวลสงครามการค้าระหว่างสองฝ่าย อย่างไรก็ดีในมุมมองทางเทคนิคตลาดหุ้นไทยรอบนี้รีบาวด์ขึ้นกว่า 100 จุด (จากระดับต่ำสุด 1,584 จุด) ซึ่งสัปดาห์นี้ SET Index มีโอกาสติดแนวต้านสำคัญ Downtrend Line ที่ 1,725 จุด คาดชะลอการปรับขึ้นต่อ และต้องระวังแรงขายทำกำไร ดังนั้นกลยุทธ์ลงทุนจึงแนะนำ Selective Buy ในหุ้นมูลค่าไม่แพงและกำไรยังโตสดใส ดังนี้

ขณะที่สถานการณ์โควิด-19 น่าจะเป็นตัวเร่งพฤติกรรมผู้บริโภคให้เปลี่ยนแปลงไป โดยมองเทรนด์ศูนย์การค้าชุมชนได้อานิสงส์ เนื่องจากผู้บริโภคหันมาจับจ่ายใช้สอยในสินค้าที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันได้ง่าย เดินทางสะดวก อยู่ใกล้บ้าน ใกล้แหล่งชุมชน และมีร้านค้าคอยให้บริการอย่างครบครัน อีกทั้ง ด้วยคอนเซ็ปต์ศูนย์การค้าแบบเปิด หรือ โอเพ่นแอร์ ออกแบบมาให้เปิดรับกับลมธรรมชาติ ลดการแพร่ระบาดในช่วงสถานการณ์ที่ต้องเว้นระยะห่าง สนับสนุนภาพรวมกำลังซื้อในศูนย์การค้าของบริษัทฯ ยังมีการเติบโตที่ดี และเชื่อว่าจะเป็นเทรนด์ที่ตอบรับกับสังคมยุคใหม่ในอนาคต

หุ้นกลุ่มเหมืองแร่ดีดตัวขึ้น โดยหุ้นแองโกล อเมริกัน พุ่งขึ้น 6% หุ้นเกลนคอร์ ปรับขึ้น 4.4% และหุ้นโบลิเดน เพิ่มขึ้น 1.8% อย่างไรก็ตาม การร่วงลงของหุ้นกลุ่มพลังงานได้สกัดแรงบวกในตลาด โดยหุ้นโททาล ปรับตัวลง 0.6% หุ้นบีพีปรับลง 0.9% ทั้งนี้ หุ้นกลุ่มพลังงานปรับตัวลงหลังจากราคาน้ำมันดิบเบรนท์ดิ่งลง 2% เมื่อคืนนี้ เนื่องจากรายงานที่ว่า อิหร่านวางแผนที่จะเพิ่มการผลิตน้ำมันในระดับเท่ากับช่วงก่อนถูกคว่ำบาตร นอกจากนี้ อิหร่านประกาศว่าจะไม่เข้าร่วมเจรจากับกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (OPEC) หากยังผลิตน้ำมันได้ไม่ถึง 4 ล้านบาร์เรล/วัน

ดู ถ่ายทอด ลอตเตอรี่ สลากกินแบ่ง 1 มีนาคม 64

sGWVFwOKge

ความคิดเห็น

bib not found