ทำ บัตร กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์สมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • ทำ บัตร กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

ทำ บัตร กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

ทำ บัตร กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

ทำ บัตร กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

GLF ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ GL ในประเทศกัมพูชาได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่งจากระบบอีไฟแนนซ์ใหม่นี้ ซึ่งระบบดังกล่าวถูกนำไปใช้ใน สปป.ลาว และพร้อมจะนำไปใช้ในตลาดใหม่อื่นๆ ในอาเซีย โดยเฉพาะในประเทศอินโดนีเซียซึ่ง GL ได้จดทะเบียนบริษัทร่วมทุนกับกลุ่มธนาคาร J TRUST ซึ่งเป็นพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ โดยคาดว่าจะได้รับใบอนุญาตภายในไตรมาส 1/59 และสามารถเริ่มดำเนินการได้ในช่วงไตรมาส 2/59 โดยบริษัทฯตั้งเป้าจะดำเนินธุรกิจเป็นมูลค่าประมาณ 20-30 ล้านเหรียญสหรัฐในปีแรก และจากนั้นจะขยายตัวได้อย่างรวดเร็วและสามารถขยายตัวได้เต็มที่ถึงกว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐในอนาคต

ขณะเดียวกัน บริษัท ไว้ท์กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ WG  ระบุว่า บริษัทฯ ได้รับแจ้งจากบริษัท บิ๊กซี รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด (BRH) (ซึ่งเป็นบริษัทย่อยทางอ้อมของ BJC) ว่า BRH ได้ตกลงซื้อและรับโอนหุ้นในบริษัทฯ จำนวนทั้งสิ้น 8,967,818 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 50.24 ของหุ้นที่ออกจำหน่ายแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ในราคาหุ้นละ 180 บาท จากผู้ถือหุ้นหลายรายของบริษัทฯ ได้แก่ OSP (ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทฯ) บริษัท เอ็ม ดี เอ็กซ์ แอสเซท จำกัด และผู้ถือหุ้นรายย่อยซึ่งเป็นบุคคลธรรมดา รวมจำนวน 5 ราย ผ่านกระดานซื้อขายหลักทรัพย์รายใหญ่ (Big Lot) ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (16 ธ.ค.) บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ สเปซ จำกัด (มหาชน) หรือ PPS ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 100% ได้ตกลงจำหน่ายหุ้นสามัญทั้งหมดที่ถืออยู่ทั้ง 100% ในบริษัท สิริพัฒน์ โฟร์ จำกัด (SP4) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยทางตรงของ PPS และเป็นบริษัทย่อยทางอ้อมของบริษัท  ให้แก่ บริษัท ออฟฟิศ 77 จำกัด และนายวิชัย สวาทยานนท์ (รวมเรียกว่า กลุ่มออฟฟิศ 77) มูลค่ารวมทั้งสิ้น 696.76 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามหลักการที่ได้รับอนุมัติภายใต้มติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 13/2562 เมื่อวันที่ 21 พ.ย.62

ทำ บัตร กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ราคา บอล ส เต็ ป

0iQ1n3gSI8

ความคิดเห็น

bib not found