เว็บไซต์แพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • เว็บไซต์

เว็บไซต์

เว็บไซต์

เว็บไซต์

เมื่อวานนี้ S50Z17 ปิดบวกมากกว่า Spot ส่งผลให้ Basis เพิ่มขึ้นจากวันก่อนหน้า 1.46 จุด โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ 2.61 จุด มากกว่า Theory Basis ที่ +0.59 จุด สะท้อนระยะสั้น (2 สัปดาห์) ตลาดกลับมามีมุมมองเป็นบวกต่อ SET50 Index ส่วน Calendar Spread (S50H18-S50Z17) ลดลง 0.70 จุด จากวันก่อนหน้า โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ -0.10 จุด ยังคงมากกว่า Theory Spread ที่ -2.83 จุด

ซึ่งผู้ส่งออกได้ทุจริตฉ้อฉลในการขอคืนเงินอากร ตามมาตรา 19 ทวิ โดยใช้กลวิธีวนสินค้าที่อ้างว่าเป็นของที่ตนผลิตเพื่อส่งออก และนำสินค้ารายเดียวกันนั้นกลับเข้ามาเพื่อส่งออกไปต่างประเทศ และตัดบัญชีสินค้าที่นำเข้าตามมาตรา 19 ทวิ อีก ทั้งนี้ เพื่อจะขอคืนอากรในภายหลังรวมมูลค่าความเสียหายทางเศรษฐกิจกว่า 120 ล้านบาท โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอทาง SAM ชี้แจงในประเด็นดังกล่าวมา

SPALI (BUY:Consensus [email protected]): ปี 59 บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการใหม่ 29-35 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 36.6 หมื่นลบ. หนุนปี 59 คาดกำไรปรับตัวดีขึ้น YoY ขณะที่ในระยะกลาง-ยาวคาดตลาดคอนโดแนวรถไฟฟ้าจะได้ผลบวกจากการเร่งก่อสร้างส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ + SPALI จัดเป็นหุ้น Cheap Valuation และยังมี Upside 36.3% พร้อมคาดให้ Div. yield ปีละ 6% จึงแนะนำ ซื้อ

นายสถิตย์ กล่าวว่า แนวโน้มเศรษฐกิจไทยในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ไม่ได้มีปัญหา ซึ่งหากภาครัฐมีการลงทุนจริงตามกำหนด ก็จะทำให้มีการลงทุนของภาคเอกชนตามมา ส่งผลต่อการฟื้นตัวของการบริโภคภายในประเทศที่ดีขั้น รวมถึงภาคการส่งออก ภาคการบริการ การท่องเที่ยวก็จะเป็นปัจจัยเสริมเข้ามาด้วย และหากเศรษฐกิจไทยโดยรวมครึ่งปีหลังดีขึ้น การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯก็จะโดดเด่นขึ้นมาเช่นกัน

เว็บไซต์ เฟ ริ ช้อย

mIjANBy2vG

ความคิดเห็น

bib not found