เว็บ ข่าว บอลเกมคาสิโนออนไลน์ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • เว็บ ข่าว บอล

เว็บ ข่าว บอล

เว็บ ข่าว บอล

เว็บ ข่าว บอล

ในการประชุมเมื่อวันที่ 15-16 ก.ย.นั้น คณะกรรมการเฟดมีมติคงอัตราดอกเบี้ยระยะสั้นที่ระดับ 0.00-0.25% และส่งสัญญาณว่าจะคงอัตราดอกเบี้ยจนถึงปี 2566 นอกจากนี้ ที่ประชุมเฟดยังได้ระบุถึงการกำหนด”เป้าหมายเงินเฟ้อเฉลี่ย” ซึ่งเป็นนโยบายใหม่ของเฟดในการทำให้อัตราเงินเฟ้อมีความยืดหยุ่น และสามารถดีดตัวขึ้นเหนือ 2% ก่อนที่จะมีการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเพื่อควบคุมเงินเฟ้อ

JMART ราคาหุ้นเจ ปรับตัวลดลงแล้วก็แปลกใจ เพราะว่าผลประกอบการที่ประกาศออกมานั้นถือว่าดีมากๆ โดยกำไรโต 61% จากปีก่อน ขณะที่ผลรวม 9 เดือน แม้จะลดลงจากปีก่อน ก็แค่ 8% ถือว่ารับได้ในภาวะเศรษฐกิจอย่างนี้ ขณะที่คู่แข่งผลประกอบการถอยกันหลุดลุ่ย จะยังไงก็ตามยอดขายโทรศัพท์เติบโตดี ยอดขายอุปกรณ์ต่างๆ ก็ยังขยายตัวเด่น ความได้เปรียบเชิงร้านค้าทำให้ JMART ค่อนข้างสดใส

SET Index เช้านี้ฟื้นตัวต่อเนื่อง โดยยังคงมีมูลค่าการซื้อขายในภาคเช้าที่คึกคึก ยังคงมอง SET Index จะปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อ อย่างไรก็ดีคืนนี้จะมีการประกาศ PMI ภาคการผลิตประจำเดือน ม.ค. ของสหรัฐฯและยูโรโซนซึ่งหากออกมาต่ำกว่าคาดอาจเป็นตัวกดดันดัชนีในวันพรุ่งนี้ นอกจากนี้ยังมีตัวเลขสต็อคน้ำมันดิบของสหรัฐฯที่หากลดลงน้อยกว่าคาดจะกดดันหุ้นในกลุ่มพลังงานวันพรุ่งนี้

เว็บ ข่าว บอล ผล บอล ล่าสุด ทุก ลีก

NTo4iZfFOw

ความคิดเห็น

bib not found