ผล บอล สด พรีเมียร์ ลีก ล่าสุดความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • ผล บอล สด พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด

ผล บอล สด พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด

ผล บอล สด พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด

ผล บอล สด พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด

นายสมพงษ์ กังสวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CSS เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ปี 61 เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% หรือ 5,000 ล้านบาท เนื่องจากจะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ที่ปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 1,800 ล้านบาท และมีแผนเข้าประมูลงานใหม่ๆ เข้ามาเติมอย่างต่อเนื่อง

โดยบริษัทยังคงเข้าร่วมประมูลงานในส่วนของงานเครนและรอกไฟฟ้า ช่องโหลดสินค้าและอุปกรณ์ อย่างต่อเนื่องมูลค่ารวมแล้วกว่า 200-300 ล้านบาท อาทิ งานโรงไฟฟ้าเฟสที่ 2 ของบมจ.กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ (GULF) งานศูนย์กระจายสินค้าของบริษัท พีทีที โพลีเมอร์โลจิสติกส์ จำกัด และงานโรงไฟฟ้าในประเทศบังคลาเทศ ซึ่งคาดว่าน่าจะทราบผลภายในปี 2562 นี้

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า บริษัทสนใจเข้าร่วมประมูลคลื่นความถี่ต่ำ (Low-band spectrum) เพิ่มเติม เนื่องจากมีคลื่นความถี่สูงในมือจำนวนมากอยู่แล้ว ทำให้ตัดสินใจไม่เข้าร่วมประมูลคลื่น 1800 MHz ในรอบนี้ เพราะเห็นว่าเงื่อนไขและราคาไม่เหมาะสม

“เราพอใจในผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/62 ที่สามารถผลักดันการเติบโตเป็นที่น่าพอใจทั้งในแง่ของรายได้และกำไรสุทธิ ซึ่งมาจากการส่งมอบลิขสิทธิ์คอนเทนต์ไปยังต่างประเทศ ที่ถือเป็นตลาด Blue Ocean ของ JKN ในการขยายตลาดได้อีกมาก ส่วนตลาดในประเทศนั้น เราได้เห็นสัญญาณการซื้อลิขสิทธิ์คอนเทนต์เพื่อไปเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น” คุณจักรพงษ์ กล่าว

ผล บอล สด พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด หวย รัฐบาล บาท ละ 900

0gPux3fqLR

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB
bib not found