อยู่ ๆ ฉัน ก็ กลาย เป็น เจ้า หญิง ชื่อ เกาหลีเว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024
  • Home |
  • อยู่ ๆ ฉัน ก็ กลาย เป็น เจ้า หญิง ชื่อ เกาหลี

อยู่ ๆ ฉัน ก็ กลาย เป็น เจ้า หญิง ชื่อ เกาหลี

อยู่ ๆ ฉัน ก็ กลาย เป็น เจ้า หญิง ชื่อ เกาหลี

อยู่ ๆ ฉัน ก็ กลาย เป็น เจ้า หญิง ชื่อ เกาหลี

ที่ราคาปิด 10.10 มองว่าน่า Follow Buy เพราะหากราคาผ่านแนวต้านที่ 10.20 ซึ่งมี Volume เทรดประมาณ 9.3 ลห. แนวต้าน Volume หลังจากนั้นลดเหลือประมาณ 4 ลห. ถือว่าแนวต้าน Volume ลดไปกว่า 60% จึงคาดว่าราคาจะปรับตัวขึ้นต่อได้ง่าย หากอ่อนตัวยังน่าสะสมช่วง 9.80-10.00

แนะนำเป็นหุ้นยืม short ไปวานนี้ที่บริเวณ 2.58 บ. เพื่อรอซื้อกลับเมื่อราคาไหลลงต่ำกว่า 2.50 บ. ซึ่งราคาได้ปรับตัวลงมาให้แล้ว ดังนั้นแนะนำทยอยซื้อคืนเพื่อรับรู้กำไรไว้ก่อนได้ แต่ยังไม่น่าสนใจเข้าซื้อเพื่อเทรดดิ้งลุ้นรีบาวด์ เพราะดูแล้วยังมีโอกาสปรับตัวลงอยู่

ทั้งนี้ในช่วงแรกบริษัทจะให้บริการรับส่งสินค้าในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลบางจุด โดยบริษัทได้ตั้งเป้าหมายในปีหน้า จะให้บริการได้ครอบคุลมพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล  โดยจะใช้รถขนส่งสินค้าเป็นรถบรรทุก 4 ล้อ เพื่อให้เกิดความคล่องตัวและสะดวกต่อการขนส่ง

บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (26 พ.ย.) มีมติเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาอนุมัติให้บริษัทเข้าซื้อหุ้นทั้งหมด 100% ของ FKRMM จาก CRSB มูลค่า 53 ล้านริงกิตมาเลเซีย หรือราว 416.54 ล้านบาท

อยู่ ๆ ฉัน ก็ กลาย เป็น เจ้า หญิง ชื่อ เกาหลี ถ่ายทอด สด บอล ยูโร วัน นี้ ช่อง nbt

UWloHVmhQK

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB
bib not found